Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản mới 0.9 sắp ra mắt trong thág 11

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi topmeohay, 16/10/18.

  1. topmeohay

    topmeohay Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/8/18
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Bán gà
    Nơi ở:
    Bavet, Krong Bavet, Cam-pu-chia
    Web:
    Tác Dụng của Bom Bí Ngô - phiên bản 0.9 mới

    Theo k13 được biết vừa mới đây, bản beta 0.9 của thể loại game PUBG Mobile quốc tế đã được Tencent giới thiệu với game thủ. Sự kiện này sẽ chính thức được cập nhật trong vài tuần tới. Nếu như mà phiên bản trước, game đã dùng bản đồ truyền thống cùng với địa điểm khá có tiếng Hà Tĩnh của Việt Nam là Sanhok, bên cạnh có những vũ khí phổ biến như: súng rifle QBZ, đưa khẩu sniper M24 ra khỏi thùng thính , súng gọi thính Flare Gun, xe UAZ bọc thép , 2 chiếc xe Muscle. Thì trong bản 0.9 còn có thêm đồ vật mới nhiều gấp mấy lần như thế.
    [​IMG]
    Những vũ khí mới chủ yếu trong phiên bản 0.9 có thể thống kê ra như: QBU - một trong những loại súng dành riêng cho bắn tỉa lợi hại và tốt nhất, có thể nói đây thực sự là đối thủ sánh vai với AKM, đồng thời đây cũng chính là khẩu súng mang thiết kế cải tiến từ phiên bản AK cổ điển - Beryl M762, hiệu ứng dịch chuyển thời gian từ ban ngày sang đêm và ngược lại, phụ kiện ống ngắm nhìn đêm - Night Vision Googles, góc nhìn FPP lúc lái xe, hai loại phương tiện mới gồm có: Rony và scooter,... Và tất nhiên không thể không nghĩ tới lựu đạn Bí Ngô - Pumpkin Bomb, một loại trái cây thường hay nhìn thấy ở những sự kiện chào đón ngày lễ Halloween. Công dụng của vũ khí bom mới này tương tự như lựu đạn táo - Apple Grenade, loại boom đã từng dùng ở phiên bản cũ trước 0.8.
    Xem Thêm: k13 nhận định về Lựu đạn táo trong PUBG Mobile?

    Tính Năng

    Cũng tương tự như quả lựu đạn táo, boom Bí Ngô sẽ được cấp phát rải rác ở tại nơi chuẩn bị. Game thủ có thể sử dụng chúng và ném nhau cực vui. Tính năng của quả bí ngô này cũng chỉ có thể dùng... Dọa kẻ địch trong những tình huống giao tranh tầm gần mà thôi. Như xem xét kỹ càng thì khi ném bom Bí Ngô vào vật cản, trái ngô sẽ văng tung téo tứ hướng thật thú vị.
    Giao Diện

    đồ họa sảnh chờ của game lúc bấy giờ cũng được bổ sung thêm hình ảnh mang màu sắc, phong cách đậm không khí Halloween.. Nghĩa là Halloween (viết tắc của từ "All Hallows' Evening") là một lễ hội cổ điển diễ ra vào ngày 31/10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Chính vì vậy mà có rất nhiều game thủ đã phán đoán phiên bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế sẽ có mặt vào cuối tháng 10 này. Nhờ có thêm bổ sung cực kỳ có giá trị là hiệu ứng chuyển dịch thời gian từ đêm sang ngày và ngược lại ở bản 0.9, PUBG Mobile sẽ càng có thêm ưu thế vượt bậc so với một số game cùng thể loại trên thị trường.
    Nguôn đăng: https://dailyk13.com
     
    Đang tải...
: k13, kk13

Chia sẻ trang này

Share