Sony show 2017: Xepria XZ1 Chính thức ra mắt tại VN, giá 15.99 tr đồng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 20/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Những tín đồ Sony và các người mê say công nghệ đã đến sếp hàng từ luôn luôn sớm trước khi Những kiện chính thức. hầu hết đều luôn luôn náo nức được Trải nghiệm những sp khoa học of Sony, mới là chiếc Sony XZ1.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Cụm camera Motion Eye có hiệu năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960 fps trên XZ1 cho Nhân xét sống chậm đỉnh. Đi kèm đấy là tính năng 3D Creator được Sony lần trước tiên sở hữu lên cái Flagship of mình. tại Sony ra mắt năm nay, lần đầu tiên người dùng sẽ được Nhân xét kỹ thuật 3D Creator của Xperia XZ1. khách hàng có thể tự tay chụp 3D những vật thể hoặc là chính gương mặt mình nhằm ghép linh hoạt vào những nhân dịp vật vào hiệu ứng AR, sticker 3D vui nhộn thú vị các bức Hình động để san sẻ lên mạng mọi người.

    Đại diện Sony Ra mắt về tính năng 3D Creator

    Chế độ lấy nét liên tục cũng được cải tiến, tự động chỉnh sửa phạm vi lấy nét 1 bí quyết sáng suốt nhằm chắc chắn Hình Hình luôn sắc nét ngay cả mang chế độ chụp liên tục nhiều hình/giây và tối đa 100 hình/10 giây

    Máy sẽ bắt đầu được công bố của thị trường VN từ ngày 15/09/2017 có giá thành Xpreia XZ1 bán lẻ 15.990.000 đồng sở hữu 4 màu sắc: Xanh dương, Hồng, Bạc và Đen.

    thay màn hình samsung j3 pro

    qua sở hữu nhiều thanh niên thỏa thuê sở hữu camera 3D của XZ1, quầy Nhân xét sản phẩm luôn nhộn nhịp và đông đúc các quý khách thử dùng hiệu năng thích ý 2017.

    khu vực quét Hình 3D của các người tham dự Sony công bố là tiêu điểm tập trung of phần lớn người.

    [​IMG]

    đồng thời tại Sony công bố, quầy Trải nghiệm máy Hình cũng sở hữu sức hút khá riêng của mình. hầu như đa số các dòng máy Hình mới cùng công nghệ của Sony đều được trưng bày của đây. người mua được Đánh giá chụp Ảnh với các mẫu sẵn sở hữu cộng ánh sáng đèn tương tự như vào studio.

    địa điểm tại đông đảo ko kém người dùng chính là nơi Nhân xét dòng máy PS4 có các tự game hot. kế bên đấy là những thể loại game thực tiễn ảo.

    Xperia Touch, chiếc máy chiếu mạnh mẽ cho phép quý khách tương tác cảm ứng trên bất cứ mặt phẳng nào máy chiếu lên, của 1 Nhân xét lạ lẫm mà

    thay màn hình samsung s8

    HàoPA
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share