Sofa lục bình chất lượng tốt nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tredesign, 27/11/16.

  1. tredesign

    tredesign Active Member

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những sản phẩm manh tính thẩm mỹ cao, độ bền và chất lượng tốt như: sofa luc binh, ban ghe nhua gia may.... đang ngày được khách hàng gần xa tín nhiệm và lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm làm từ mây nhựa phù hợp với nhiều thiết kế nội thất, mang màu sắc hài hòa và kiểu dáng đa dạng phong phú.

    Bằng sự khéo léo cũng như kinh nghiệm trong nghề, các nghệ nhân đã sử dụng lục bình làm chất liệu hoàn hảo. Không có mùi khó chịu, độ bền cao, ... Là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm đan lát và Sofa lục bình hàng đầu, VietHands cam kết sẽ đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. VietHands xin giới thiệu một số hình ảnh về các sản phẩm đan lát và Sofa lục bình

    [​IMG]
    Những sản phẩm sofa của VietHands đều có chất lượng tốt nhất và để kéo dài thời gian sử dụng chúng tôi xin hướng dẫn bạn một số phương pháp sau:

    Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được qua quá trình kiểm duyệt và kiểm tra về độ an toàn cũng như độ bền cao nhất trước khi đến với khách hàng sử dụng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay.
    Văn phòng: 634 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
    Showroom: 1591 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
    Nhà xưởng: Xã Tân Vĩnh Hiệp, H. Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
    Email: viethands@viethands-craft.com
    Hotline: 08.62813336

    ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share