Sofa da tphcm cách nhận biết như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sofaza, 2/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sofa da tphcm hiện nay được phân chia thành hai loại cơ bản là sofa da thật và sofa giả da. Sofa da thật từ da bò, da trâu…da thú tự nhiên, có nhiều đặc điểm siêu bền, siêu êm, siêu đẳng cấp khi sử dụng. Sofa giả da mô phỏng sofa da thật với sản phẩm da công nghiệp được sản xuất công nghệ cao đang ngày càng có chất lượng tốt hơn, tuy chưa sánh bằng da thật nhưng cũng là chọn lựa sofa da cao cấp, phổ biến. Chính vì công nghệ sản xuất da ngày càng hiện đại, sofa giả da ngày càng có được sản phẩm gần giống da thật. Vì thế, khi chọn mua, để đảm bảo chắc chắn, bạn cần biết cách so sánh, kiểm tra, nhận biết sofa da thật và sofa giả da.

    [​IMG]

    Cách lựa chọn sofa da bò thật 100%

    Sofa da bò thật 100% (cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của Sofa) : Việc này rất quan trọng bởi lẽ da thật và giả da có độ bền rất khác nhau. Sofa 1/2 da thật trộn lẫn với 1/2 giả da rất dễ gây ra phần da thật có độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần giả da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp giả da bị rách hoặc mủn (sử dụng lâu ngày) khách hàng sẽ rất mất công, mất tiền để sửa chữa lại. Vì vậy, khuyến cáo chung cho khách hàng lựa chọn nơi bán sofa da tphcm là nên chọn một là mua bộ 100% da thật hoặc mua Sofa giả da hoàn toàn. Không nên mua Sofa 1/2 da như đã nói ở trên. Các đường chỉ may trên sofa da thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của Công ty sản xuất Sofa. Khách hàng khi lựa chọn Sofa nên chú ý đến yếu tố này. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi thể hiện bộ Sofa Da đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ Sofa đẹp hơn.

    Mút và lò xo Sofa : Sofa Da Sofa hiện đại thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo. Hiện tại, ở Châu Á mới chỉ có một số nhà sản xuất Sofa Malaysia áp dụng lò xo cho ghế ngồi Sofa. Các nhà sản xuất Trung Quốc hay Thái Lan vẫn dùng chủ yếu là mút mà không có lò xo đệm ở dưới ghế Sofa. Việc Sofa có lò xo hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng Sofa lâu năm, đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng Sofa có lò xo hỗ trợ.

    [​IMG]
    Uy tín và thương hiệu của các nhãn hiệu sofa nổi tiếng

    Bạn mãi phân vân về việc nên mua ghế sofa da ở đâu ? Đừng lo lắng,điều rất quan trọng là bạn nên tìm hiểu kỹ về những thương hiệu sofa da thương hiệu nổi tiếng , đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu . Sofaza được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt 10 năm qua. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với những mẫu ghế sofa da thật 100%, khung gỗ sồi thịt chắc chắn ,đem đến sự bền chắc và thoải mái cho người dùng.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share