Sofa da thật tphcm mang nhiều vẻ đẹp trang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi sofaza, 6/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua sofa da thật tphcm ở đâu dành cho kiểu phòng khách nhà phố đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng, kiểu dáng và màu sắc mà bạn hoàn toàn tin tưởng. Sofa da cho phòng khách nhà phố luôn mang những đặc điểm riêng biệt cũng như cách lựa chọn khác để có thể có được một không gian phòng khách đẹp mắt và đầy sang trọng. Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn.

    [​IMG]


    Lựa chọn sofa da thật TPHCM cho phòng khách nhà ống

    Mua ghế sofa da thật ở đâu dành cho phòng khách nhà phố sẽ giúp bạn khắc phục ngay những ưu điểm này đồng thời tận dụng tối đa chiều dài của phòng khách, khắc phục nhược điểm về bề ngang nhưng vẫn bảo đảm nhu cầu lưu thông và sử dụng của những thành viên trong gia đình. Đặc điểm của nhà ống là có chiều dài nhưng hạn chế bề ngang, thường được bài trí phòng khách, phòng bếp và phòng ăn ở tầng 1 trong cùng một khoảng không gian, vì thế kiểu phòng khách mở thường được sử dụng. Lời khuyên dành cho bạn là sử dụng kiểu sofa dạng góc chữ L hoặc chữ I để phát huy hiệu quả

    Sofa da thật dành cho phòng khách dạng ống không phải là việc quá khó khăn mặc dù giá sofa da hơi cao so với mặt bằng chung tuy nhiên đòi hỏi bạn có những kiến thức cơ bản để có được sự bài trí hài hoà nhất, hiệu quả nhất. Với ưu điểm là nhà ống có chiều dài thoải mái nên phòng khách và khu vực bếp được bố trí trong cùng môt không gian. Để tạo cảm giác thoải mái thì bạn có thể sử dụng vách ngăn bằng kệ sách hay quầy bar, đồng thời sắp đặt bộ sofa da sao cho phần lưng sofa trở thành vách ngăn một cách duyên dáng và tinh tế. Với kiểu sắp xếp này, phòng khách sẽ không bị nặng nề nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu phân chia khu vực trong không gian nhà.

    [​IMG]


    Sử dụng cây xanh để trang trí

    Tận dụng những khoảng trống còn lại của ngôi nhà, bạn có thể bố trí cây xanh để tạo điểm nhấn cũng như mang thiên nhiên vào phòng khách. Do hạn chế về diện tích nên gia chủ cần lưu ý, không quá tham lam trong việc sử dụng chi tiết trang trí để tránh lộn xộn và chật chội. Hãy đến với cửa hàng bán sofa da gần nhất, có uy tín vể chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm để chọn được bộ sofa ưng ý và chất lượng nhất.

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share