Sim số đẹp viettel sinh viên lậu đang tràn nan

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ việc tìm kiếm "bán sim sinh viên", người tiêu dùng sẽ thấy đồng loạt lời rao thú vị trên mạng, mùa khai giảng đang đến cũng chính là dịp dịch vụ sim số đẹp viettel dành cho sinh viên chuyển động sôi nổi, dù nhà mạng cam kết giai đoạn cấp phát rất chặt chẽ.

    "Dịch vụ bán hồ sơ làm sim học sinh sinh viên Viettel, giá 130.000 đồng một bộ", hay "Bán sim Mobi cho học sinh sinh viên 50.000 đã Action sẵn, không cần thẻ sinh viên", … là những kiểu quảng cáo phổ cập nhất.

    [​IMG]
    Một trang chuyên làm dịch vụ sim học sinh sinh viên còn phân tích và lý giải cặn kẽ: "Chắc hẳn ai ai cũng biết đến lợi ích của gói cước sim sinh viên nhưng không hẳn ai cũng là học sinh sinh viên. nhiều người muốn chiếm hữu loại sim này nhưng không biết bằng phương pháp nào. nếu như khách hàng đang gặp việc này, hãy liên hệ với dịch vụ làm sim học sinh sinh viên không cần thẻ của chúng tôi".

    Chủ website này cho biết bất cứ ai ai cũng rất có thể sỡ hữu sim học sinh sinh viên chính chủ, BH 4 năm, theo 2 cách: làm trọn gói (với những nhà mạng) hoặc mua hồ sơ học sinh sinh viên với mức giá 130.000 đồng thêm vào đó 20.000 đồng chuyển phát nhanh rồi tự đem ra cửa hàng đại lý sim làm.

    Với mỗi sim này, người tiêu dùng được hưởng hàng loạt ưu đãi: các tháng được tặng kèm 25.000 đồng, cước tin nhắn chỉ 99 đồng một tin, tặng kèm 100 tin nhắn & gọi 20 phút trả tiền một phút ... Một trang chuyên dành cho học sinh sinh viên cho biết thêm sim Mobifone 11 số có mức giá 50.000 đồng, tài khoản 30.000 đồng; sim 10 số 90.000 đồng, thông tin tài khoản 35.000 đồng đã Action sẵn, không cần thẻ học sinh sinh viên.

    Trên mạng xã hội Facebook hiện cũng luôn tồn tại nhiều mẩu quảng cáo bán sim học sinh sinh viên, khách mua được ra mắt sim này do nhà mạng làm, mua về sử dụng ngay, không cần đăng ký, những trang mua theo nhóm không bỏ lỡ thời cơ dịp này, chào bán sản phẩm với lời giải thích cặn kẽ: không cần ĐK thông báo, không cần thẻ sinh viên, đã kích hoạt sẵn.

    những hãng viễn thông di động cho biết giấy tờ thủ tục làm sim học sinh sinh viên rất nghiêm ngặt với khá nhiều ràng buộc, nhưng vẫn bị các cửa hàng đại lý, cá nhân tận dụng làm trái, ngay sau khi mở bán, chỉ vài này sau, các loại sim này luôn trong hiện trạng cháy hàng trên những trang mua theo nhóm.

    nhằm hỗ trợ các bạn học sinh sinh viên, từ năm 2008, Viettel đã phân phối gói cước khuyến mại dành riêng, trong suốt thời khắc theo học, sinh viên được trao 25.000 đồng và 30 MB data vào thông tin tài khoản để duy trì liên lạc và truy cập mạng.

    Muốn ĐK gói cước này, người tiêu dùng phải có CMND photo có công chứng đi kèm bản gốc để đối chiếu, thẻ sinh viên có đóng dấu của nhà trường, nếu thẻ sinh viên không ghi năm ra trường thì phải có giấy chứng thực của trường
    thủ tục để Action & đấu nối trái phép sim sinh viên cung cấp ra Thị Trường, tuy vậy , nhà mạng này thừa nhận thời khắc qua tận dụng chế độ tặng thêm của Doanh Nghiệp viễn thông dành riêng cho những đối tượng người tiêu dùng đặc thù, 1 số ít cửa hàng đại lý, cá thể vẫn cố tình tiến hành không đúng quy trình.

    Viettel cho biết thêm để bảo đảm an toàn các chế độ khuyến mãi được áp dụng đúng đối tượng, sẽ tiến hành kiểm tra tính chứng thực của các thuê bao trên hệ thống hoặc trực tiếp liên hệ bộ phận quản lý list học sinh sinh viên của rất nhiều trường để kiểm tra thông tin, định kỳ.

    trong quá trình thanh tra rà soát, hệ thống sẽ chặn dịch vụ, chặn những khuyến mại hoặc chuyển thuê bao sang những gói cước thường thì, nếu phát giác các trường hợp thuê bao hưởng chế độ khuyễn mãi thêm nhưng không còn hồ sơ hợp lệ.

    +++++++++++++ Bạn nên lưu ý: http://simdoanhnhan.vn/sim-so-dep-vinaphone.html
    Để chặn đứng hiện tượng kỳ lạ bán sim sinh viên không đúng quy chế, Mobifone Lúc này có khoảng gần 2 triệu thuê bao ĐK sử dụng sim sinh viên, Mobifone đã cử chuyên viên theo dõi thông tin trên những forums, social.

    thay mặt đại diện Mobifone nói "Tiếp đó, chúng tôi gửi tin đề xuất những sim làm sai này phải ĐK lại, nếu quá hạn đề xuất kiến nghị, chúng tôi sẽ cắt bỏ khuyến mại của các sim sinh viên đó", tới thời điểm này MobiFone đã phát hiện ra 15 website bán những sim sinh viên sai quy chế, đồng thời nhà mạng đã thông tin và chấm hết hợp đồng đối với những đại lý làm sai quy định.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này

Share