Shisha điện tử cai thuốc lá được nhập khẩu chất lượng tại quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 18/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Thuốc lá gây hại cho con người, không chỉ với người hút thuốc mà còn ảnh hưởng đến cả những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần phải biết được tác hại của chúng, biết để không hút và giúp người thân của bạn từ bỏ thuốc lá.
    Chúng ta có thể viết ra được không biết bao nhiêu là trang giấy để nói về tác hại thuốc lá. Mỗi năm, thế giới có 5 triệu người chết vì thuốc lá, nhiều hơn số tử vong do tai nạn, bị lao và AIDS cộng lại. Nếu không có biện pháp ngăn chặn, sau 25 năm nữa, con số này sẽ là 10 triệu ca; 2/3 trong số đó thuộc các nước đang phát triển. Thuốc lá được tạo nên từ những gì mà lại gây hại đến vậy?
    Trải qua nhiều khảo sát cũng như các công trình nghiên cứu có quy mô quốc gia, dịch vụ Dancingjuices chuyên cung cấp thuốc lá điện tử tphcm tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có một khẳng định rằng thuốc lá có hại .

    [​IMG]
    Các chuyên gia nghiên cứu uy tín của dịch vụ điều chế tinh dầu thuốc lá điện tử thấy rằng thuốc lá nguy hiểm cho sức khoẻ .Bởi vậy thế hệ trẻ chúng ta hãy cùng nhau nói không với thuốc lá !

    Trong khói thuốc lá có hơn 4000 hóa chất trong đó có hơn 200 loại có hại cho sức khoẻ, bao gồm chất gây nghiện , các chất gây độc và 43 được biết là nguyên nhân gây ung thư. Hút thuốc làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30 đến 80%, chủ yếu là do các bệnh ung thư (ung thư phổi), bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, các bệnh tim gây suy thoái giống nòi do làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.….
    Hãy đến với đia chỉ 43 Trần Nhất Duật, quận 1 để được những nhân viên của chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất.
    Ngoài việc cung ứng chính hãng các sản phẩm sử dụng để cai thuốc lá bao gồm thuốc lá điện tử, tinh dầu thuốc lá điện từ, chúng tôi còn cung ứng các loại phụ kiện thuốc lá điện tử.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share