Sắm Nhà vườn FLC Star Quang Trung được dành đến 270 triệu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi hienpq, 28/8/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Buổi trải nghiệm Liên kế vườn mẫu FLC Star Quang Trung diễn ra vào ngày 28/8/2016 với đa dạng quà dành giá trị tới 250 triệu đồng.
    Ông Nguyễn Duy Tâm, TGĐ Danko Group cho biết, khác với những dự án khác, Chung cư THC Tower được Mở bán lúc đã xây tới tầng 13, nhà mẫu ngay tầng bốn. Điều này giúp khách hàng có thể hình dung dễ dàng về Nhà vườn tương lai.
    Với mục đích mang đến cho quý khách các trải nghiệm thực tế Căn hộ mẫu tại dự án, chủ đầu cơ FLC Group hài hòa với đơn vị cung ứng Danko Group tổ chức “Lễ trải nghiệm Liên kế vườn mẫu” (tại 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).
    Tại đây, các bạn có cơ hội tham quan chương trình khuyến mại “Mua nhà 4 sao, tặng nội thất hạng sang, trúng xe SH”. Lễ sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng các quà biếu giá trị, bao gồm xe máy Vespa 125i, smart tivi Samsung 55 inch màn hình cong, tủ rét LG 186l. Thêm vào đấy, các người đến tham gia sẽ kính tặng nhiều phần quà có giá trị lôi cuốn.
    FLC Golfland Quy Nhơn đắc địa tại số 418 Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội). một mặt tiếp gần tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung, một mặt kế bên đường Lê Trọng Tấn. Từ đấy, các bạn có thể dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn hạng sang Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long, Địa thế vành đai 3 sang Vị trí phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay đường Nguyễn Trãi vào trong lòng thành phố, đường 70 sang trọng phía Nam.
    Vị trí chung cư sunshine garden palace cũng thừa hưởng những hạ tầng công nghệ cùng xã hội hiện hữu, tiên tiến của trong lòng quận Hà Đông như trong lòng hành chính Q Hà Đông, siêu thị Metro, hệ thống trường học từ tiểu học đến đại học, bệnh viện 103, bệnh viện Hà Đông...
    Dự án được đánh giá là Sở hữu Vị trí đẹp, tiện dụng, nằm an cư trung tâm Q Hà Đông, nơi có giai đoạn đô thị hóa diễn ra nhanh, được chú trọng quy hoạch, đầu tư về cơ sở hạ tầng. Vị trí này cũng là địa bàn đang vững mạnh nóng, thu hút đầu cơ Địa ốc lớn từ những Khách đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.
    Các Khách hàng đầu tư có đúng lời cùng quy mô đa quốc gia tới từ Malaysia, Thailand đã lựa chọn Khu vực Hà Đông khiến điểm khởi động tại Thị trường Việt Nam. sắp đến, nơi đấy cũng đón Sở hữu các dự án mới được triển khai bởi Khách đầu tư đến từ Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Đại diện của FLC SamSon Beach cho biết: "Chỉ sau 1 tháng Thi công, dự án đã bán đã qua 30% số lượng Liền kề. 1 trong các Lý do làm tốc độ bán hàng nhanh là nhà chế tạo đã thống nhất chọn tầm giá hoàn hảo, chia sẻ tiện lợi với mọi người, ra mắt cơ hội Sở hữu Liên kế vườn tiên tiến đến gần hơn với những người có nhu cầu thực, đặc biệt là nhóm mọi người gia đình trẻ cùng người trẻ tuổi tự lập".
    FLC Golfland Quy Nhơn là tổ hợp Liền kề 41 tầng, trong đấy có bốn tầng hầm và 37 tầng nổi với các hạng mục khu trung tâm tiêu dùng và Liên kế cao cấp. các Nhà vườn có diện tích linh động từ 59-116m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ, thông thoáng, bảo lãnh ánh sáng tối ưu với nội thất tiên tiến, tinh tế, tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa bảo lãnh công năng cho từng môi trường sống.
    Những khoảng thiên nhiên được đan xen trên mỗi ban công Biệt thự cũng giới thiệu không gian tươi mát và ven gũi với sinh thái của Dự án sun premier condotel Đà Nẵng . gần đó, tổ hợp còn bao gồm đa dạng tiện ích khép kín như siêu thị, ngân hàng, cà phê, hệ thống phòng tập gym, sân tennis, bể bơi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share