Risemount Apartment ngay giữa trung tâm khu biệt lập

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi giakhanh, 21/2/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Khu căn hộ cao cấp Risemount Apartment chủ đầu tư Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland không gian an lành khu biệt lập đầy đủ dịch vụ.

    không gian an lành đẹp sang trọng không gian xanh mát. Căn hộ chung cư cuộc sống lí tưởng, được xây dựng bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland bài trí riêng biệt. Dự án cao cấp Risemount Apartment căn hộ hạng A, nằm trong khu Đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu khu biệt lập. Dự án căn hộ cao cấp Risemount Apartment có đầy đủ các tiện ích của một dự án căn hộ cao cấp. Khu đô thị Risemount Apartment tiện ích ngoại khu, tại huyện Đà Nẵng đầy đủ dịch vụ. Căn hộ Risemount Apartment cung cấp điện, hệ thống xử lý và cung cấp nước sinh hoạt theo công nghệ hiện đại của thế giới và dịch vụ quản lý toà nhà theo phong cách chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    [​IMG]
    thue can ho Estella Heights không gian xanh mát. Cho thue can ho New City cuộc sống lí tưởng. Căn hộ Risemount Apartment tọa lạc ngay mặt tiền đường - Tuyến đường đẹp nhất nối trung tâm thành phố. Căn hộ Risemount Apartment sỡ hữu vị trí cực kỳ đắc địa mà không có một dự án nào trong thành phố có được.
    Risemount Apartment Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ bài trí riêng biệt. Tiện ích tại Risemount Apartment: Quán Bar, café nhìn ra công viên xanh. Hồ bơi rộng lớn cùng hệ thống sàn gỗ ngoài trời thư giãn. Khu vườn nhiệt đới xanh mát. Cuộc sống nhiều tiện ích cao cấp mà Risemount Apartment mang đến như: Khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em, thư viện rộng lớn, phòng giải trí đa năng, phòng tập thể dục, spa,…
    thue can ho Estella Heights căn hộ hạng A. Căn hộ Risemount Apartment được thiết kế rất tinh tế. Phòng khách rộng rãi thông với ban công rộng là nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình bạn về đêm. Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của Risemount Apartment, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất.
    Cho thue can ho New City tiện ích ngoại khu. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share