Rầm rộ triển khai thi công dự án chung cư PD green Park pháp vân

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi vantruongksxd, 24/6/17.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án PD green Park được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư Phương Đông (Phương Đông Invest)

    Tính đến ngày 20/6/2017 dự án chung cư PD green Park tọa lạc tại số 1 Trần thủ độ, phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai thì về cơ bản đã đầy đủ giấy tờ pháp lý. Do vậy mà dự án đang trên đà thi công rầm rộ.

    Hiện tại Chung cư PD green Park đang thi công phần tường vây và cọc đại trà. Dự kiến hạng mục tường Vây và cọc đại trà sẽ hoàn thành sớm vào 15/7 đồng thời triển khai phần Móng và Hầm luôn.

    Theo công bố của đơn vị nhà thầu giám sát dự án là Texo cho biết ngày hoàn thành toàn bộ phần móng và hầm (xong cốt 0.00) sẽ vào

    trung tuần tháng 8/2017.

    Như vậy chỉ còn chừng gần 2 tháng nữa là dự án Chung cư Phương Đông Pháp Vân có thể chính thức ra mắt thị trường và cung cấp khoảng 980 căn hộ trung và cao cấp. Đáp ứng cho khoảng 3000 cư dân sinh sống tại đây.

    Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đã đang và sẽ có nhu cầu mua căn hộ trong thời gian tới bởi PD green Park sở hữu những ưu thế vượt trội mà ít dự án nào có được:

    - Vị trí đắc địa: Sở hữu vị thế đắc địa cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội - với tổng chiều dài mặt tiền lên tới gần 400m sẽ là điểm mạnh mà ít dự án nào có. Ngay sát cạnh đại công viên Yên Sở là công viên lớn nhất Miền Bắc. Công viên hồ Yên sở được ví như lá phổi xanh của cả Thủ đô Hà Nội.

    - Tiện ích đồng bộ: Chỉ cách trung tâm hành chính Quận Hoàng mai chưa đầy 200m hứa hẹn mang đến cho toàn bộ dự án những lợi thế: quy hoạch đồng bộ, quy củ, đồng thời Chung cư Phương Đông Green Park Pháp Vân cũng nằm trong quần thể khu đô thị Pháp Vân xanh mát yên tĩnh và trong lành. Hệ thống trường học và bệnh viện cũng đầy đủ.

    - Thiết kế căn hộ: mang đậm phong cách hiện đại bởi lối thiết kế đảm bảo 100% các phòng trong căn hộ được đón ánh sáng và gió tự nhiên. Với thiết kế nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng thì mặt bằng tòa nhà được bố trí các căn hộ phù hợp có diện tích từ 60 - 96m2 có từ 2-4 phòng ngủ.

    Dự án PD green Park số 1 trần thủ độ đang dần hé lộ đơn vị sẽ chính thức phân phối.

    Thông tin thường xuyên về dự án sẽ được cập
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share