Quý Vị muốn mua 1 đôi giày patin hà nội nên quan tâm kỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi deptraitaiai, 30/3/17.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    bạn muốn sắm 1 đôi giày patin hà nội,nhưng bạn không biết nên chọn đôi giày như thế nào cho hợp lý,giúp cho bạn hay các bé nhà mình đi đuợc thoải mái nhẹ nhàng và giúp các bé yêu bộ môn patin này hơn . bởi vậy mình sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên :

    giày trượt patin hà nội chất lượng tốt: Là đôi giày phải thật chắc chắn : Bánh là loại bánh cao su đặc thì khi đi sẽ tạo cảm giác êm và dễ chịu cho nguời tậpđặc biệt là bánh cao su chỉ mòn đều chứ không bị sứt hoặc tan vỡ như bánh nhựa. Boot có độ dày và êm sẽ làm cho chân không bị đau khi tập luyện.Tránh tậu các dòng giày patin hà nội có bánh bằng nhựa và Fame bằng nhựa vì như vậy sẽ vô cùng nguy hiểm cho nguời tập và nhất là trẻ con .

    [​IMG]

    Form giày (là phần trên của giày ) bằng nhựa sẽ là một đôi giày patin hà nội tương đối tốt giúp người tập có cảm giác chắc chân và không bị chẹo sang hai bên khi trượt. Đặc biệt các bạn buộc phải để ý đến vòng bi của giày trượt patin hà nội ( cái này Anh chị hãy nhờ người bán hàng túa bánh và cậy vòng bi tại bánh ra) .Nếu đôi giày nào mà không tháo được vòng bi thì dòng giày đó đi thường nặng và khó đi hơn( bởi giày đó không dùng vòng bi mà dùng trục lắp vào bánh) ,hơn nữa khi giày của bạn chẳng may hỏng thì sẽ không sửa được mà phải thay cả bánh .

    Khi chọn giày cho các trẻ các bạn nên lưu ý đầu tiên là chọn những đôi giày sẽ có thể chỉnh size được để các trẻ sẽ đi được vài năm,như vậy sẽ không quá phao phí và các bé đang trong công đoạn phát triển nhanh về cơ thể. Thứ hai: Khi chọn giày các bậc phụ huynh không phải chọn những đôi mua giày patin giá rẻ quá rộng,vì khi trượt giày rộng thì sẽ làm các nhóc nhanh mất sức và nhanh mỏi cổ chân . Hãy chọn những đôi giày vừa với bé và có thể chỉnh size để đi trong vòng vài năm. So với loại giày có thể điều chỉnh được size thì phụ huynh nên để size vừa với chân bé nhất, sau đó khi nào chân to ra đến đâu chỉnh size liên hệ đó sez giúp giày ủ ấp chân hơn.

    Khi chọn mua giày trượt patin giá rẻ cho bản thân hoặc bạn bè thì Anh chị buộc phải đưa người đó đi cùng để thử giày giúp bạn chọn giày chính xác nhất.So sánh người lớn Quý Vị nên chọn những đôi giày patin hà nội chuyên nghiệp ( Tức là giày không chỉnh size) và chân của các bạn sẽ không to ra thêm nên chọn giày có size cố định , và đôi giày đi không quá cao là đôi giày khi mới thử Anh chị cảm thấy hơi chật ( chỉ hơi thôi nhé, nhưng mũi chân không được cong).Ban đầu đi đôi giày chật có thể khiến cho bạn khó chịu nhưng hãy yên tâm là chỉ sau khoảng 1 đến 2 tuần thì boot giày sẽ giãn ra hầu hết và theo đúng fom chân của Quý khách nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share