Quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bơm hôn lưu HL

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/4/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    23/11/17
    Bài viết:
    1,709
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm nước tưới nông nghiệp được coi là dòng máy bơm vô cùng cần yếu và không thể thiếu trong các hệ thống tưới tiêu nông nghiệp. Hiện đang có rất nhiều thương hiệu bơm nước được dùng trong tưới tiêu trên thị trường.

    Máy bơm nước Howaki tưới nông nghiệp Máy bơm nước

    Công ty TNHH chế tạo ra thương mại & công nghiệp là nhà hàng chuyên phân phối các loại máy bơm tưới tiêu tiêu thụ điện và xăng được nhập khẩu từ Italia, Trung Quốc, Nhật Bản, VN với nhiều dòng sản phẩm khác nhau để có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

    Cấu tạo bơm nước tưới nông nghiệp

    Các sản phẩm máy bơm nước tưới nông nghiệp thường có cấu tạo nhỏ gọn và dễ ợt di chuyển. Về cơ bản các sản phẩm bơm này gồm 2 bộ phận chính là đầu bơm và động cơ bơm. Đầu bơm luôn có họng hút, họng xả và cánh bơm. để ý chúng ta cần phải xác định cánh bơm kiểu kín hoặc hở. trong các số đó kiểu cánh bơm kín thì chỉ có thể bơm được nước sạch còn kiểu cánh hở scó thể bơm được các loại nước lẫn tạp chất, cặn bẩn.

    Các sản phẩm Máy bơm nước Mitsuky chính hãng này thường sử dụng điện áp 1 pha và 3 pha. Dựa vào nguồn điện lưu mà người sử dụng có thể chọn lựa ra dòng bơm phù hợp.

    Các dòng máy bơm nước dùng cho tưới tiêu
    Hiện trên Thị Trường có một số dòng bơm tưới tiêu với lưu lượng lớn được tiên dùng như:

    Các sản phẩm bơm nước được dùng để hút nước từ giếng sâu hoặc giếng khoan giống như các sản phẩm máy bơm nước Tân Hoàn Cầu sinh sản tại nước ta như: model:ABC–1500 hoặc ABC–2200-3 với độ hút sâu lên đến 30m.
    Các sản phẩm bơm APP là những dòng máy bơm sản xuất tại Trung Quốc, các sản phẩm này thường có giá tiền tốt, lưu lượng cùng cột áp lớn nên bằng lòng để lắp đặt ở các hệ thống bơm tưới tiêu ở Tây Nguyên hoặc ở Đồng Bằng.

    Các sản phẩm máy bơm của Pentax, Ebara là những sản phẩm bơm nhập khẩu từ Itlaia với những thế mạnh cấu tạo chắc chắc, bơm có lưu lượng lớn có thể chuyển động ổn định

    Ngoài ra, Quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bơm hôn lưu HL do Công ty cổ phần tạo bơm Hải Dương sản xuất để sử dụng vào các hệ thống cấp nước tưới tiêu

    Bên cạnh đó các sản phẩm máy bơm tưới tiêu được tiêu dùng có thể là các loại máy bơm chạy bằng xăng để sử dụng ở những nơi không có điện lưới hoặc những nơi có điện chập chờn. Các sản phẩm bơm chạy xăng thường có thế mạnh là kích cỡ nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, để dành nhiên liệu. Một số sản phẩm bơm xăng được tiêu thụ thông dụng đó là máy bơm Honda, máy bơm Leopono, …

    Máy bơm nước liên tưởng cấp bơm uy tín

    Trên Thị Trường hiện đang có tương đối nhiều nhà cung cấp máy bơm, nhưng lại để tìm ra một đơn vị cấp bơm chất lượng thì mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trên thị phần sẽ là điểm mua hàng hoàn hảo để chúng ta có thể chọn lựa.

    Xem thêm: Phân phối độc quyền máy bơm nước Shimge tại Việt Nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share