Quy định mới của FIFA giúp Man Utd mạnh tay chiêu mộ tân binh

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tờ Daily Mail vào thứ 7 tuần trước (11/12) đã tiết lộ rằng việc Paul Pogba chuyển từ Juventus sang Man Utd năm 2016 đã mang về cho siêu cò Mino Raiola số tiền đáng kinh ngạc 41,9 triệu bảng. Tuy nhiên, con số ấy nhiều khả năng sẽ không còn diễn ra trong tương lai khi FIFA quy định người đại diện chỉ được phép hưởng tối đa 10% số tiền chuyển nhượng cùng với 3% lương cầu thủ kể từ quý 1/2022.

    Xem thêm: ZBET

    Gianluigi Buffon cho rằng Juventus đã đánh mất DNA của một tập thể khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo. "Juventus có cơ hội vô địch Champions League trong năm đầu tiên Ronaldo đến. Nhưng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Khi quay về Juventus, tôi sát cánh cùng Ronaldo trong 2 năm và mọi thứ giữa chúng tôi đều tốt. Nhưng theo tôi, Juventus đã đánh mất DNA của một tập thể", Goal dẫn lời Buffon.
    [​IMG]
    Chuyên gia tài chính Kieran Maguire nói với Football Insider: "Nếu các CLB đang tuyển dụng, biết được tổng số tiền mình chi tiêu, nếu họ chi ít tiền hơn cho những người đại diện, thì họ sẽ có những khoản chi tiêu ở những nơi khác."
    Tuy nhiên, Maguire cũng cảnh báo FIFA rằng điều luật trên không dễ được thực thi. Ông nói: "Theo sự hiểu biết của tôi sau khi trò chuyện với nhiều người đại diện thì họ sẽ chung tay đẩy lùi chuyện này."
    "Mong đợi từ phí quản lý và phí tư vấn nhiều hơn là phí cho người đại diện. Mong đợi hoa hồng cao hơn cho cầu thủ, v.v."
    "Vì vậy, những người đại diện sẽ không nghèo hơn từ chuyện này. Họ có thể không nhận được tiền trực tiếp từ các câu lạc bộ nhưng họ vẫn sẽ nhận được tổng tiền mà họ dự định tạo ra."
    "Điều này có vẻ tốt nhưng trên thực tế, tôi không nghĩ nó sẽ tạo ra nhiều khác biệt. FIFA sẽ khó triển khai," Maguire kết lại.
    Rangnick trên sân tập M.U:
    Ngọa Long | 10:53 20/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share