Quạt sưởi dầu tốt ghê

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi basieunhan, 25/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quạt sưởi dầu có tốn điện không?
    Hiện nay, máy sưởi dầu hay còn gọi là quạt sưởi dầu là thiết bị sưởi đắt nhất và cao cấp nhất được bày bán trên thị trường. Có nhiều người lầm tưởng rằng quạt sưởi dầu sẽ chạy bằng dầu bình thường và ta phải định kỳ thay dầu hoặc đổ thêm dầu vào bình chứa…?


    Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, quạt sưởi dầu sử dụng dầu đặc thù đó là Diathermic Oil, một loại dầu có đặc điểm là dẫn nhiệt, truyền nhiệt tốt và đặc biệt nó không bị hao tổn trong suốt quá trình sử dụng, do đó ta không phải thay dầu hay đổ thêm dầu. Do vậy, mặc nhiên khi sử dụng ta không phải quan tâm tới vấn đề dầu ở đâu và trạng thái của nó ra sao trong suốt quá trình hoạt động của máy sưởi.


    Vậy quạt sưởi dầu có tốn điện không, có an toàn không khi sử dụng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn mua và sử dụng máy sưởi dầu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi đông về.

    Quạt sưởi dầu là một trong những thiết bị làm nóng sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay bằng cách tỏa ra hơi nóng bằng phương pháp đun sôi dầu bên trong các thanh sưởi, dầu bên trong nóng sẽ làm tỏa nhiệt lượng ra môi trường xung quanh giúp làm ấm căn phòng nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn nhiều so với các loại máy sưởi ấm khác. Trong khi thông thường các máy sưởi khác làm nóng bằng cách đốt cháy oxy trong phòng và thổi gió nóng sẽ gây lãng phí và ảnh hưởng tới sức khỏe.

    [​IMG]
    Quạt sưởi dầu có tốn điện không?

    Đặc biêt ở chỗ máy sưởi dầu không bao giờ phải thêm dầu vào máy cũng như ít bị tiêu hao điện năng và nhiên liệu trong quá trình sử dụng, do vậy nó tiết kiệm chi phí hơn so với các thiết bị làm nóng. Với đặc tính làm ấm nhanh, không gây khô da, khô họng, không đốt cháy ô xy nên đảm bảo nguồn không khí tự nhiên, an toàn đảm bảo sức khỏe với mọi thành viên từ người già tới trẻ nhỏ. Hãy chọn cho gia đình mình những máy sưởi dầu chính hãng đến từ các quốc gia khác nhau nhằm đảm bảo chất lượng nhé!

    Lưu ý khi mua máy sưởi dầu cho gia đình
    Hãy lựa chọn cho gia đình bạn chiếc máy sưởi dầu có nhãn mác, xuất xứ của nhà sản xuất rõ ràng, lựa chọn các thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều các loại máy sưởi dầu nhưng bạn cần chú ý một số điều sau khi sử dụng:

    [​IMG]
    Quạt sưởi dầu có tốn điện không?

    Lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu
    – Tránh tiếp xúc trực tiếp da vào các thanh sưởi để giảm thiểu bỏng da do nóng hoặc điện giật.
    – Sử dụng an toàn như các thiết bị điện khác như tránh làm ướt nguồn điện và vệ sinh bằng khăn khô hoặc ướt khi đã rút phích điện khỏi nguồn.

    – Thường xuyên kiểm tra hiện trạng an toàn của đồ vật trước lúc tiêu dùng

    – Để vật dụng được bền, ko nên cắm điện và sử dụng liên tục chỉ cần khoảng dài, nên cho vật dụng được nghỉ sau khoảng vài tiếng dùng

    Mua máy sưởi dầu chính hãng ở đâu?
    Hiện nay, trên thị trường máy sưởi dầu chính hãng, chất lượng tốt luôn được săn đón và chọn mua, điển hình như các hãng uy tín: Máy sưởi dầu Fujie, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu DeLonghi. Đặc điểm chọn mua máy sưởi dầu chính hãng đó là vì chất lượng cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thân và chính bạn. Hiện nay phổ biến có các dòng máy sưởi sưởi 9 thanh, 11 thanh và 13 thanh với công suất từ 1800W tới 2800W và giá cả từ 1.600.000 VNĐ đến 2.350.000 VNĐ. Do trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy sưởi dầu do đó, ta nên chọn mua ở cái siêu thị điện máy, cửa hàng, công ty lớn uy tín như: Trần Anh, Pico, Media Mart, Nguyễn Kim, Megabuy, Timemart,….

    [​IMG]
    Quạt sưởi dầu có tốn điện không?

    Tại đây sẽ có trưng bày hầu hết các thương hiệu máy sưởi dầu uy tín chất lượng trên thị trường, cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được một chiếc máy sưởi dầu chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share