Phương pháp điều khiển màn hình không dây

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 18/8/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led sân nhỏ đang là xu hướng mới của thị trường màn hình LED. Chúng ta có thể nhận biết rất rõ về vấn đề này, khi các dòng sản phẩm màn hình led kể cả trong nhà lẫn ngoài trời đều có xu hướng phát triểm màn hình led này. Khi khoảng cách điểm ảnh trong nhà đã đặt đến P1 thì ngoài trời cũng đã đạt đến 3mm.
    Màn hình led khoảng điểm nhỏ đang trở nên phổ biến
    Màn hình LED sân nhỏ đã phát triển nhanh chóng và hiện đã trở thành chủ lực trong ngành công nghiệp màn hình LED. Công nghệ nghiên cứu và phát triển, công nghệ sản xuất và dây chuyền công nghiệp của các nhà sản xuất màn hình LED độ nét cao cũng đã trưởng thành. có màn hình lớn hơn trong không gian đang phát triển trong nhà với độ nét cao.
    Khoảng cách điểm ảnh nhỏ tương đương với chất lượng hình ảnh và khả năng hiển thị tốt. Độ phân giải cao, khoảng cách điểm ảnh nhỏ, chủ yếu thích hợp với môi trường trong nhà. Khoảng cách của chúng khoảng <2mm, sử dụng loại bóng đèn SMD1010. Được sử dụng nhiều trong các khu điều khiển hoặc những phòng họp. Tuy nhiền có điểm hạn chế dòng sản phẩm này là giá thành sản phẩm rất cao. Báo giá màn hình led
    Làm thế nào để sử dụng điều khiển thiết bị không dây cho màn hình LED sân nhỏ
    Một số phương pháp điều khiển màn hình hiển thị led

    Điều khiển không dây WIFI
      Cài đặt bộ định tuyến không dây hoặc các thiết bị không dây khác để thực hiện điều khiển không dây từ xa màn hình led trong suốt bằng điện thoại di động và ipad. Tất cả các chức năng có thể được điều khiển không dây, và không cần để chuyển đổi trong 0 giây. tạm dừng. Cài đặt và gỡ lỗi thuận tiện, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.
      Thiết bị cần thiết: cầu nối mạng, bộ định tuyến không dây; khoảng cách truyền thông chủ yếu phụ thuộc vào khả năng khuếch đại của cầu mạng, khoảng cách truyền thông của bộ định tuyến không dây tương đối ngắn, tín hiệu của tường ngăn tương đối yếu hoặc không có tín hiệu. Nó thích hợp cho những nơi có tín hiệu không dây trong khoảng cách ngắn. Nếu khu vực đặt màn hình của bạn đã có vùng phủ sóng tín hiệu không dây, thì việc này còn đơn giản hơn. Chỉ cần kết nối bộ định tuyến không dây với thẻ điều khiển màn hình led trong màn hình led với mạng không dây của bạn và bạn có thể sử dụng mạng nội bộ. Màn hình hiển thị là được điều khiển trên bất kỳ máy tính nào.   Nguyên lý hoạt động của
     Điều khiển không dây RF
    RF được kết nối với máy tính điều khiển và đầu kia được kết nối với cổng nối tiếp của thẻ điều khiển. Sau khi máy tính cài đặt trình điều khiển, một cổng nối tiếp ảo được tạo ra và dữ liệu được gửi qua cổng nối tiếp này.
      Điều khiển không dây GPRS
    GPRS hoàn tất quá trình truy cập Internet quay số sau khi bật nguồn và kết nối với máy chủ trung tâm dữ liệu. Máy khách truy cập máy chủ thông qua phần mềm điện thoại di động hoặc ipad và máy chủ chuyển tiếp thông tin để đạt được điều khiển không dây.
    Chức năng của điện thoại di động và ipad để điều khiển màn
      Điều chỉnh độ sáng và âm lượng tùy ý bằng một nút
      Theo tình hình thực tế của hiện trường, bạn có thể điều khiển từ xa độ sáng và âm lượng của màn hình led trong suốt trên iPad bất cứ lúc nào, thật đơn giản và tiện lợi. Mọi thao tác sẽ không ảnh hưởng đến việc hiển thị nội dung của màn hình led trong suốt hiện tại, và không cần phải thoát khỏi chế độ phát hiện tại.
      Hỗ trợ chỉnh sửa danh sách
      Trước hoặc trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể phân loại tệp, sắp xếp danh sách, tăng giảm tệp và theo dõi trước các chương trình đã phát bất cứ lúc nào. Vòng lặp đơn hoặc vòng lặp danh sách có thể được đặt khi màn hình trong suốt dẫn đầu đang phát video.
      Đa màn hình có thể chuyển đổi giữa
      chế độ phát lại một màn hình và hình ảnh trong hình ảnh bằng một nút : hỗ trợ bốn màn hình phụ, màn hình phụ có thể được kéo để phóng to thu nhỏ, bốn màn hình và chín màn hình, và có thể được chuyển đổi bằng một nút, với độ trễ không giây và không có độ trễ; ở chế độ nhiều màn hình, Nhấp đúp vào bất kỳ màn hình nào để chuyển đổi giữa toàn màn hình và cửa sổ (đồng bộ hóa âm thanh).
      Hỗ trợ phát lại tệp PPT, Word và các tệp Office khác
      Ngoài các chức năng trên, hệ thống màn hình điều khiển không dây cũng hỗ trợ phát lại tệp Office thông thường (bao gồm cả hoạt ảnh PPT), hỗ trợ chuyển đổi liền mạch giữa các tệp Office và chuyển đổi liền mạch với video (nghĩa là , nó có thể Hỗ trợ các tệp video lớn mà không bị trễ khi phát lại). Một tệp có thể được đặt trong nhiều cửa sổ, độc lập với nhau, để xem trước màn hình tiếp theo và đảm bảo an toàn.
      Hỗ trợ đồng bộ hóa nhiều màn hình
      Hệ thống này có thể hỗ trợ một điều khiển đa màn hình. Bằng cách chuyển đổi, nội dung phát lại của từng màn hình có thể được điều khiển riêng biệt và nhiều màn hình có thể được điều khiển đồng bộ.
    Nếu bạn muốn tím hiểu thêm về màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm led tốt và hiệu quả sử dụng cao. Màn hình led sân khấu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share