Phun xăm lông mày khiến lông mày đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    phun xăm thẩm mỹ lông mày được xem là một “công cụ trang điểm” có hiệu quả lâu dài và tiết kiệm thời gian nhất.
    phun xăm lông mày ngang là gì
    Phun, xăm lông mày là hình thức dùng dụng cụ chuyên dụng tựa cây bút mực, có gắn cây kim ở đầu. Bằng sự pha trộn màu sắc sao cho tự nhiên với màu tóc của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ dùng kim đưa mực vào da theo hình dáng đã vẽ trước đó, làm cho đôi chân mày ngang sắc nét hơn.
    [​IMG]
    phun thêu lông mày và xăm lông mày đều có hình thức giống nhau, nhưng khác nhau ở chỗ, xăm lông mày đưa kim tới tận lớp trung bì để giữ mực lâu phai hơn và có độ bền cao hơn. Ngược lại, phun lông mày chỉ thực hiện ở lớp thượng bì nên không đau, nhưng độ bền thấp hơn. Tuy vậy, phun lông mày đem lại sự tự nhiên hơn, nên phương pháp này vẫn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
    Xu hướng phun xăm lông mày
    Nếu như trước kia, một đôi lông mày cong, dài được chị em phụ nữ yêu thích, thì nay xu hướng phun xăm lông mày ngang kiểu Hàn Quốc lại được yêu chuộng hơn cả.
    Lông mày ngang mang tới sự trẻ trung và tự nhiên cho khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với dáng mày ngang. Để có được đôi lông mày đẹp nhất, bạn cần đến sự tư vấn của những bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật viên có chuyên môn.
    Chọn địa chỉ phun xăm lông mày uy tín
    Để có đôi lông mày đẹp, bạn nên thực hiện tại những cơ sở có uy tín và được cấp phép thẩm mĩ. Bệnh viện Thu Cúc là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp bạn có quy trình thêu lông mày an toàn, đạt kết quả tốt:
    – Bệnh viện Thu Cúc là một trong 3 bệnh viện được cấp phép thẩm mỹ, đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    – Thu Cúc áp dụng công nghệ thêu mày ngang tiên tiến nhất của Hàn Quốc với quy trình, chất lượng đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.
    – Dụng cụ phun thêu luôn được tuân thủ nguyên tắc vô trùng, an toàn cho da.
    – Màu mực có nguồn gốc thảo dược, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ cho màu bóng mịn, độ bền cao, phù hợp với màu da, màu tóc.
    – Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, bàn tay khéo léo và khiếu thẩm mỹ tinh tế.
    – Chuyên viên gây tê được đào tạo bài bản, lâu năm, giúp khách hàng có quá trình phun thêu lông mày dễ chịu, an toàn.
    Hãy liên hệ với Bệnh viện Thu Cúc để đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu chuyên môn tư vấn cho bạn chi tiết hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share