Phun mí ở Hà Nội có giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Vừa sở hữu đôi mắt to, sâu cuốn hút vừa không tốn quá nhiều chi phí, phun xăm mí mắt đã nhanh chóng dành được thiện cảm của rất nhiều bạn nữ . Vậy Xem thêm: giá phun xăm mí mắt ở Hà Nội như thế nào?
    [​IMG]
    Trước hết, xăm chân mày mí mắt là cách nhằm thiết kế viền mi mắt sao cho phù hợp nhất, cho đôi mắt vẻ tự nhiên mà không kém phần nổi bật. phương pháp này Hiện tại đang rất phổ biến ở nhiều địa chỉ làm đẹp, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng mực xăm chân mày mí mắt, không gây hại đến là da và lên màu bóng, sắc nét và bền màu.
    Chị Minh Hương (Xuân Thủy, Hà Nội) chia sẻ: “Để chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tôi đã tham khảo ý kiến của khá nhiều người, rồi mới quyết định đến Bệnh viện Thu Cúc . Tại đây, tôi được kỹ thuật viên giải đáp và thiết kế đường viền mi mắt, tạo hiệu ứng cho đôi mắt to hơn, sâu hơn. Tôi thấy mực xăm chân mày mí mắt ở Thu Cúc lên màu rất đẹp, tự nhiên, không bị trôi hay lem màu. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, tôi thực sự rất hài lòng về chi phí phun xăm mí mắt tại đây”.
    Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 Hà Nội, Thu Cúc luôn áp dụng mức giá cạnh tranh, hợp lý cho mọi khách hàng.Theo đó, chỉ chưa đến 2 triệu đồng trong tay, chị em có thể xăm mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, cải thiện đáng kể tình trạng mắt nhỏ, mắt lồi… tạo nét đẹp hài hòa, cân đối so với tổng thể gương mặt.
    Cụ thể:
    – Phun xăm 1 mí mắt: 1.000.000đ.
    – Phun xăm cả 2 mí mắt: 1.800.000đ.
    Đặc biệt trong tháng 06/2015, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng nhiều phần quà hấp dẫn, nhằm tri ân khách hàng. Mời bạn xem thêm tại đây để nắm rõ thông tin chi tiết khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở Thu Cúc.
    Như vậy, giá phun xăm mí mắt ở Hà Nội như thế nào, giá phun xăm mí mắt ở Hà Nội có đắt không không còn là băn khoăn của quá nhiều người. Với mức phí cạnh tranh trên, Bệnh viện Thu Cúc luôn đảm bảo chất lượng thẩm mỹ, an toàn cho mọi khách hàng. Theo đó, bạn được phun xăm mí mắt bởi các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn về nhãn khoa, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của rất nhiều người, bệnh viện đã mở thêm chi nhánh mới ở TP Hồ Chí Minh. Đến với thẩm mỹ Thu Cúc– Quận 10, TP Hồ Chí Minh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đôi mắt đẹp cuốn hút và không còn phải băn khoăn giá phun xăm mí mắt ở Sài Gòn như thế nào. Mời bạn nhanh tay liên hệ hotline 0964.080.999 hoặc 0904.434.888 để được tư vẫn và đặt lịch thăm khám miễn phí tại một trong hai địa chỉ uy tín trên bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share