Phú Mỹ Ford - Đại lý xe Ford hàng hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi willson105, 7/3/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đôi nét về Phú Mỹ Ford quận 2

    PHÚ MỸ FORD kiêu hãnh là 1 trong những Đại lý mới nhất của Ford Việt Nam ra đời năm 2011được ngoài mặt theo tiêu chuẩn đại lý Brand@Retail của FORD thế giới trên diện tích hơn 7.000 m2 - quy mô và hiện đại nhất cả nước.

    Tọa lạc tại địa chỉ Lô B1, các con phố C2, KCN Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM (ngay cạnh trạm thu phí cầu Phú Mỹ nối quận 2 mang quận 7).

    >>> Tìm kiếm thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-ford-phu-my để hiểu thêm về đại lý Ford Phú Mỹ

    [​IMG]
    Quy mô và đương đại nhất cả nước có diện tích hơn 7.000 m2

    Có không gian phòng showroom nhiều và tiên tiến, với thể trưng bày được hồ hết những cái xe mới nhất của Ford Việt Nam, luôn sẵn sàng đáp ứng đa số những nhu cầu của các bạn trong thời gian nhanh nhất.

    Phòng trưng bày phổ biến, đẳng cấp và đương đại

    Đến mang PHÚ MỸ FORD, Qúy khách sẽ cảm nhận được sự tận tâm và thông thạo dòng sản phẩm xe FORD tên tuổi của Mỹ cộng cá tính khiến cho việc năng động, hết lòng, tự tín và vui vẻ của lực lượng viên chức, công nghệ viên chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Nhóm giải đáp viên chuyên nghiệp

    Có dịch vụ phổ thông bao gồm: cung ứng xe ô tô nhãn hiệu Ford mới 100%, cung ứng những gói nhà cung cấp nguồn vốn hỗ trợ các bạn, nhà sản xuất thu tìm xe cũ đổi xe mới, tôn tạo sản xuất phụ tùng, phụ kiện hàng hiệu, bảo trì bảo dưỡng, đồng sơn…

    Bằng những máy móc trang đồ vật đương đại nhất hiện tại như hệ thống cầu nâng đương đại, trang bị chẩn đoán động cơ điện tử, hệ thống chỉnh góc lái bằng tia hồng ngoại, chẩn đoán chuyên tiêu dùng WDS PDS…

    Hệ thống cầu nâng tiên tiến

    Trong khi chờ đợi, người dùng có thể thư giãn bằng các phương tiện tiêu khiển nghe nhìn tại phòng chờ, theo dõi từng công đoạn và thao tác của những kỹ thuật viên lành nghề qua hệ thống camera kết nối trực tiếp với các khoang sửa chữa…

    Tại đây, khách hàng sẽ được thu giãn không gian mát mẻ, yên ổn tĩnh và thưởng thức những món uống tự chọn miễn phí 1 cách thức cẩn thận từ các nhân viên dùng cho quầy Bar.

    Mọi thông tin xin liên hệ: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách chu đáo nhất

    [​IMG]
    Phòng chờ và quầy Bar tiện nghi phục vụ miễn phí những thức uống

    Chúng tôi luôn lấy sự ưng ý của quý khách là thước đo giá trị chỉ tiêu để Phú Mỹ Ford chúng tôi phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa, tạo thời trang chuyên nghiệp và vững bền trong từng bước tăng trưởng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share