Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 30/9/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây hại cho nhan sắc, trong đó, vùng da mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm là vị trí sớm lộ diện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên vừa kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt, vừa tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo, linh hoạt hơn. Phương pháp này là giải pháp tốt nhất để tạo mắt 2 mí cho phụ nữ trung niên.
    [​IMG]
    Bước vào độ tuổi trung niên, vùng da mắt vốn mỏng manh, nhạy cảm là vị trí sớm lộ diện nhiều dấu hiệu tuổi tác. Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên là giải pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng này

    Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên như thế nào?

    Phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên sử dụng loại hình cắt mí mắt Hàn Quốc, đây là dạng tiểu phẫu có thể áp dụng cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới, tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng. Bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện thao tác loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Đường khâu sẽ giấu sát vào đường viền mi dưới nên khó phát hiện và không thấy sẹo.
    [​IMG]
    Cắt mí mắt cho người trung niên tại thẩm mỹ KIM là giải pháp hiệu quả giúp bạn có được đôi mắt trẻ trung hơn.
    Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, đã giúp cho đông đảo chị em sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, không còn tình trạng da chùng hay mỡ thừa.
    Ngoài dịch vụ cắt mí mắt, thẩm mỹ KIM tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn trong các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác như nâng mũi S line, gọt mặt V line, bấm mí, nhấn mí và trẻ hóa da…

    Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc về phẫu thuật cắt mí mắt cho người trung niên. Nếu chị còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp nhu "cắt mắt bao nhiêu tiền" thì có thể gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp bệnh viện KIM để bác sĩ tư vấn nhé. Chúc chị sức khỏe!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share