Oxva Origin X 60w Pod Kit

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thanhphuocstore, 18/4/24.

  1. thanhphuocstore

    thanhphuocstore Active Member

    Tham gia ngày:
    7/12/23
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    OXVA Origin X là siêu phẩm Pod System đình đám đến từ thương hiệu vape đình đám OXVA. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ đánh giá, review chi tiết về siêu phẩm này, từ đó giúp anh em lựa chọn được dòng Pod System phù hợp với bản thân.
    OXVA Origin X hệ thống Pod 2021 tốt nhất.

    Thị trường vape ngày càng phát triển với sự xuất hiện ngày càng nhiều cái tên đình đám. Trong số đó, chúng ta không thể không nhắc đến anh lớn OXVA - thương hiệu chuyên sản xuất vape nổi tiếng đến từ Anh Quốc với nhiều sản phẩm ấn tượng ra mắt thị trường. Trong số những siêu phẩm ấn tượng đến từ nhà OXVA, chúng ta phải kể đến OXVA Origin X - dòng Pod System có thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi trội, mang lại những trải nghiệm vaping mượt mà.
    OXVA Origin X là dòng Pod System được thiết kế bởi Justin Lai, thiết kế bên ngoài khá nhỏ gọn. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ nhưng dòng Pod này lại sở hữu công suất lớn lên đến 60W. Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, OXVA Origin X tạo khói siêu dày và mịn. Có thể nói rằng, đối với những anh em thích trải nghiệm những dòng vape siêu khói thì đây là cực phẩm rất đáng cho anh em thử nghiệm.
    OXVA Origin X gây ấn tượng mạnh với những tính năng nổi trội sau:
    • OXVA Origin X là dòng Pod System có thể chơi được cả dòng tinh dầu Freebase lần Salt Nic, vị lên cực chuẩn và đậm đà.
    • Bạn hoàn toàn có thể biến thiết bị trở thành một chiếc Mod cơ thông qua bộ chuyển Adapter 510.
    • Hoàn toàn có thể biến thành một RBA RDTA Dual Coil cực xịn, mang lại trải nghiệm vaping cực mượt.
    Đặc biệt, đây là một trong số rất ít những dòng Pod System được đánh giá tuyệt đối 5 sao bởi người tiêu dùng. Với những đặc điểm nổi trội này, không có lý do gì mà anh em không thử trải nghiệm ngay siêu phẩm này.
    [​IMG]
    OXVA Origin X

    1.1. Thông số kỹ thuật OXVA X Origin.

    Kích thước máy: 145mm x 73mm x 47.5mm.
    Dung tích Pod: 3ml.
    Bộ chuyển đổi 510.
    Loại pin: sử dụng pin 18650.
    Các dòng coil: Occ 1.0ohm (Occ KA1) 10W-15W, Occ 0.5ohm (Occ lưới) 20W-25W, Occ 0.3ohm (Occ lưới) 30W-40W, Occ 0.2ohm (Occ lưới) 55W-60W, Occ, Uni-RBA (tự build) 5W-40W.
    Công suất: 5W - 60W.
    Công suất tối đa: 60W.
    Loại sạc: USB Type-C.
    1.2. Bộ Origin X 60W OXVA Pod System Full box.

    1 x OXVA Origin X mod.
    1 x OXVA Origin X pod.
    1 x OXVA Occ Unicoil 0.2ohm.
    1 x OXVA Occ Unicoil 0.3ohm.
    1 x Cáp sạc USB Type-C.
    1 x Vòng chỉnh lỗ gió.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Oxva Origin X

    OXVA Origin X là bản mới của OXVA X.

    Nếu trước đây anh em đã từng trải nghiệm các dòng Pod System đến từ thương hiệu OXVA, có lẽ sẽ biết đến dòng OXVA X 40W từng làm mưa làm gió một thời gian dài trên thị trường vape. Tiếp nối sự thành công của OXVA X 40W, OXVA Origin X ra đời kế thừa những tính năng ấn tượng từ phiên bản cũ và được nâng cấp lên mức công suất tới 60W mang lại trải nghiệm vaping mượt mà. Cùng với đó là phần thiết kế tinh tế hơn, bắt mắt hơn, tạo nên nét cá tính khi trải nghiệm trên tay. Phần nắp pin của máy cũng được cải tiến tối ưu hơn, được gia cố thêm 4 nam châm chắc chắn khắc phục nhược điểm lỏng lẻo của dòng Pod System cũ trước đây.
    Xét đến thiết kế và màu sắc của máy, có thể nói rằng OXVA Origin X mang nét riêng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ thiết bị nào trên thị trường hiện nay. Phần vỏ máy được cấu thành từ hợp kim kẽm chắc chắn, độ bền cao. Điểm nhấn chính là những hoa văn trang trí rất độc đáo, bắt mắt. Trải nghiệm thiết bị trên tay tạo nên nét cá tính riêng biệt, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

    [​IMG]
    OXVA Origin X có thiết kế ấn tượng

    Chính nhờ thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi trội, từ lúc mới được ra mắt, OXVA Origin X đã gây được sự chú ý và đón nhận từ nhiều tính đồ chơi khói và các chuyên gia trong lĩnh vực. Nhờ bước tiến đó, vào cuối năm 2021, nhà OXVA cho ra mắt phiên bản đặc biệt với thiết kế có nhiều họa tiết bắt mắt hơn. Theo đó, sẽ có đến 6 họa tiết khác nhau biểu trưng cho 6 cá tính cho bạn có thể chọn lựa theo sở thích và gu thẩm mỹ của riêng mình.
    Thiết kế & Hiệu năng OXVA Origin X.

    OXVA Origin X được trang bị pin rời 18650, công suất từ 5W đến 60W. Dòng Pod này hoàn toàn tương thích với hầu hết các dòng coil đến cùng hãng, cụ thể: 0.2ohm, 0.3ohm, 0.5ohm và 1ohm. Lưu ý, đối với loại coil có mức điện trở 0.2ohm, thao tác sử dụng sẽ lắp thẳng trực tiếp vào Tank bởi loại Coil này cần có một lượng gió mở hết cỡ để phù hợp với dòng Pod có công suất cao như OXVA Origin X.
    Pin rời 18650 có dung lượng cực lớn, đảm bảo cho bạn có thể sử dụng trong suốt một thời gian dài mà không cần sạc lại. Mặt khác, bạn cũng có thể sạc lại pin cho thiết bị rất nhanh chóng và tiện lợi thông qua cổng Type C được tích hợp sẵn trên thiết bị. Thời gian sạc lại đầy pin cũng rất nhanh chóng, giúp anh em sớm có thể trở lại cuộc chơi bất cứ lúc nào.
    Dung tích chứa tinh dầu của OXVA Origin X lên đến 3ml, thao tác nạp lại tinh dầu cho thiết bị cũng rất dễ dàng.
    [​IMG]
    Oxva Origin X sở hữu nhiều tính năng nổi bật

    OXVA Origin X 60W với tuỳ chọn RBA và Adapter 510

    Bạn có thể biến OXVA Origin X thành một con RBA RDTA Dual Coil cực xịn với trải nghiệm vaping đa dạng. Tuy nó có tên là RBA nhưng lại là RDTA bởi có thể lấy tinh dầu từ buồng chứa lên mà không cần phải nhỏ giọt tinh dầu trong suốt quá trình trải nghiệm vaping. Đặc điểm này rất hấp dẫn đối với những dân chơi vape thứ thiệt, thích build coil đôi trên thiết bị nhằm mang đến những trải nghiệm vaping mới lạ.
    Đặc biệt, trải nghiệm OXVA Ỏigin X, bạn còn có thể lắp thêm bộ chuyển đổi 510 để biến nó trở thành một chiếc Mod có thể trải nghiệm được mọi loại Tank. Rất hiếm những dòng Pod System trên thị trường hiện nay sở hữu tính năng vượt trội và mới mẻ này.
    Xem thêm: ASPIRE FLEXUS PEAK - Torai9 Vape Store – Torai9 Vape Store Click để mua ngay nhé
    [​IMG]
    Dòng Pod System có mức giá hợp lý

    Bộ chip OXVA Origin X

    Là một thiết bị điện tử, việc trang bị những tính năng để đảm bảo an toàn được OXVA quan tâm hàng đầu. Hãng đã trang bị cho Oxva Origin X bộ chip Photon thế hệ mới sở hữu nhiều tính năng ấn tượng. Nhờ bộ chíp này nên đã mang đến những trải nghiệm vượt trội. Cụ thể:
    • Bảo vệ thời gian đợi.
    • Bảo vệ ngắn mạch.
    • Bảo vệ quá tải.
    • Bảo vệ xã tối đa.
    • Bảo vệ quá nhiệt đầu ra.
    Khả năng lên vị Freebase hoa quả số 1 của OXVA Origin X.

    Xét đến khả năng lên vị, OXVA Origin X là một trong những dòng Pod System có khả năng lên vị cực đỉnh, được đánh giá 5 sao tuyệt đối. Đặc biệt, nếu anh em trải nghiệm những dòng tinh dầu Freebase vị sẽ lên cực ngon, hơi nhẹ, điều mà ít dòng Pod System đắt tiền nào hiện nay có thể làm được. Tuy vậy, nếu bạn trải nghiệm OXVA Origin X với các dòng tinh dầu Salt Nic và sử dụng occ có mức điện trở 0.5ohm thì khả năng lên vị lại chưa thực sự được đánh giá cao. Do đó, nếu trải nghiệm các dòng tinh dầu Salt Nic thì tốt nhất bạn nên thay thế các dòng Occ có mức điện trở 1ohm sẽ phù hợp hơn, mang lại những trải nghiệm ấn tượng hơn.
    OXVA Origin X giá bao nhiêu?

    Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng ấn tượng, tuy nhiên OXVA Origin X lại có giá thành cực kỳ hợp lý, vượt trội hơn hẳn những dòng sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường. Hiện nay, OXVA Origin X đang được bán trực tiếp trên website và cửa hàng của Torai9 Vape Store với mức giá chỉ 950.000VNĐ. Torai9 Vape Store đảm bảo hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm, hãy nhanh tay liên hệ với Torai9 Vape Store để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này.
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.

    Trên đây là toàn bộ những đánh giá của Torai9 Vape Store về OXVA Origin X. Hy vọng anh em đã có được cái nhìn và đánh giá được tổng quan thiết bị, từ đó lựa chọn được cho mình dòng Pod System phù hợp với bản thân. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share