Ốp INPONI Slim phụ kiện không thể thiếu cho smartphone cao cấp.

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phukiensamsung, 27/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ốp INPONI Slim phụ kiện không thể thiếu cho smartphone cao cấp.Sở hữu rộng rãi dòng linh phụ kiện điện thoại cực kỳ đẹp & hiện đại đang có mặt tại cửa hàng của chúng tôi. Một trong nhưng dòng sản phẩm linh phụ kiện điện thoại bao da, ốp lưng, kính cường lực không thể quên được ấy chính là các chiếc bao da hay ốp lưng cho seri những dòng sản phẩm máy của bên tôi như S7, S7 Edge, J7 Prime, J5 Prime. Chúng ta cùng nhau điểm xem các chiếc phụ kiện điện thoại đẹp và chất này là những cái tên nào nhé!

    op lung s7 chinh hang Szlf Armor metal sắc nét với viền kim loại. One chiếc ốp lưng rất đẹp cho Galaxy S7 với design vuông vắn, mỏng gọn và rất bền bỉ. Nổi lên trên chiếc ốp lưng này là khung viền được làm từ nhôm tổng hợp với nhiều color khác nhau, lớp viền được phủ sơn tĩnh điện bền chắc, màu sắc đồng đều không lo bị bay hay bạc màu sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt trên viền kim loại hãng cắt vát kim cương vàng sáng bóng ở cạnh nhìn rất đẳng cấp và dễ nhìn. Các phím chức năng được làm nổi lên giúp bạn bấm phím dễ dàng hơn. Szlf Metal với mặt lưng được cải tiến rời với viền, cố định với khung bằng các chấu nhỏ phía trong khá thẩm mỹ. Mặt lưng được làm từ nhựa PC phủ sơn bóng với color được chia làm 3 phần, phần màu giữa sơn giả kim loại khá đẹp. Trông chiếc ốp giống như được chế tác từ nhôm nguyên khối vậy. chiếc này ko nên tháo nắp lưng như chiếc tương tự cho Note 4. Các chi tiết được hoàn thành rất tốt, sắc nét và gọn đẹp. Dòng sản phẩm chính hãng Szlf, có các màu: Black , Vàng Golf, xám, bạc....
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    bao da galaxy S7 edge chính hãng INPONI Slim vô cùng bền, thiết kế siêu mỏng gọn.
    Thế hệ Slim mới của loại bao da INPONI rất bền Classic, thế hệ mới với bề ngoài vô cùng mỏng gọn and vẫn giữ nguyên chất liệu da đẹp, thiết kế bền bỉ để bạn dùng lâu dài cùng bộ Color siêu đẹp. Nguyên liệu da PU công nghệ cao nhập khẩu Korea là one phần thành lập sự bền bỉ của bao da, chất liệu da săn và dai chắc chắn. Bề mặt da với các đường vân da nhỏ vô cùng đẹp cho cảm xúc cầm trên tay khá êm ái. Bao da Galaxy S7 INPONI Slim dùng da cả tại mặt phía ngoại trừ & phía trong giúp bao da đẹp hơn, bền hơn và chống bị bám bẩn tốt hơn những mẫu bao da dùng nỉ ở mặt trong. Được Designer dạng ví mở ngang có kiểu dáng rất gọn and mỏng, mỗi mặt mỏng khoảng 0.8mm, cầm trên tay vô cùng dễ chịu . Hoàn toàn viền của bao da được may chắc chắn bằng chỉ chắc chắn giúp giảm thiểu thực trạng bong viền sau 1 thời gian tiêu dùng như những chiếc dán keo tại viền. Cố định máy là một khung nhựa Polycarbonat mỏng công nghệ cao, lạ lùng khung nhựa này là trong suốt lộ nguyên viền của điện thoại khi quý khách hàng lắp lên bao da. Chất liệu nhựa dẻo dai giúp bạn tháo lắp dễ ko lo xước viền. Bao da INPONI Slim cũng giúp quý khách hàng dựng sản phẩm công nghệ nghiêng phần đông góc không giống nhau rất cứng cáp tiện dụng khi xem Video, lướt web. phía trong còn với thêm một ngăn ví nhỏ để quý khách hàng Có thể chứa thêm thẻ ATM hay Name Card. Mặt trước có khoét lỗ loa thoại để Có thể trò chuyện mà không buộc phải buộc phải luôn mở bao da. sản phẩm chính hãng INPONI, Made in nước ta . sở hữu 2 màu sắc : Đen và blue đậm.

    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Không những thế , cửa hàng còn không ít các dòng phụ kiện khác chất lượng và đẳng cấp nữa mà những bạn dễ dàng tìm được lúc mà tới với cửa hàng của bên tôi. Hệ thống cửa hàng phụ kiện galaxy của chúng tôi đang sở hữu mặt trên thị phần nhiều năm & chắc chắn với hãng và sự uy tín đã được khẳng định từ lâu thì tôi luôn sở hữu những cam kết có lợi nhất và bảo đảm nhất cho quý khách hàng của mình. Hãy luôn là người tiêu dùng uyên thâm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share