Những tiêu chí đánh giá 1 trung tâm gia sư

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thainguyen, 13/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Bài viết:
    1,000
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    -Khi nhu cầu thuê gia sư dạy kèm ngày càng gia tăng thì các trung tâm gia sư theo đó cũng ngày càng nhiều hơn. Phụ huynh cần tỉnh táo lựa chọn gia sư tại những địa chỉ uy tín để tăng hiệu quả và không mất nhiều thời gian thay đổi gia su. Vậy tiêu chí đánh giá một trung tâm gia sư uy tín là gì?
    -Uy tín được tạo dựng bởi chính lòng tin của khách hàng, những bậc phụ huynh và học sinh tin tưởng vào gia sư được trung tâm giới thiệu. Nhờ đó, trung tâm gia sư sẽ phát triển bền vững theo thời gian và được đông đảo khách hàng lựa chọn.
    1. Chất lượng gia sư đảm bảo
    +Chất lượng gia sư đảm bảo là tiêu chí hàng đầu đánh giá một trung tâm gia sư uy tín. Gia sư có giỏi, có trình độ năng lực, chuyên môn cao và đặc biệt là có nhân cách đạo đức tốt cùng tác phong nghề nghiệp chuẩn mực mới có thể đào tạo thành công cho học trò.
    +Trung tâm gia sư uy tín hơn ai hết luôn hiểu rất rõ điều này. Trung tâm phải tuyển chọn, sàng lọc kỹ càng để có được đội ngũ trung tam gia su có trình độ, chất lượng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ đông đảo phía phụ huynh và học sinh. Với gia sư sinh viên cần đảm bảo kinh nghiệm đi dạy từ 1-3 năm. Gia sư giáo viên đã có thâm niên đứng lớp trên 3 năm.
    2. Thông tin gia sư rõ ràng
    +Do sự chênh lệch về mức phí dạy giữa gia sư giáo viên và gia sư sinh viên, vì vậy không ít trung tâm trà trộn sinh viên để lấy được lớp học. Trung tâm gia sư uy tín luôn cung cấp đầy đủ mọi giấy tờ như chứng minh thư, thẻ giáo viên, thẻ sinh viên, giấy giới thiệu… Đảm bảo đầy đủ, chính xác mọi thông tin gia sư khi cung cấp đến phụ huynh và học sinh.
    [​IMG]
    +Trung thực theo mọi yêu cầu gia sư giáo viên, gia sư sinh viên nhằm mục đích đưa lại kết quả học tập tốt nhất cho học sinh và giữ được uy tín bền vững cho trung tâm.
    3. Tinh thần trách nhiệm cao
    +Trung tâm gia sư uy tín không chỉ giao gia sư đến phụ huynh và học sinh là xong. Thông thường các trung tâm sẽ có những buổi học thử miễn phí giúp phụ huynh và học sinh làm quen với gia sư. Qua đó, phụ huynh có thể nhìn nhận, đánh giá sơ bộ về gia sư và cho học sinh cảm nhận có phù hợp với gia sư hay không.
    +Khi quá trình học tập đã đi vào nề nếp, trung tâm gia sư uy tín còn phối hợp với phụ huynh, giúp phụ huynh kiểm tra kết quả học tập định kỳ và đánh giá gia sư.
    +Trung tâm gia sư uy tín không nhận lớp bằng mọi giá mà luôn khuyên phụ huynh học sinh và gia sư cần chờ đợi để những nhu cầu dạy và học tốt gặp được nhau, cho hiệu quả học tập của học sinh tiến bộ nhanh hơn mong đợi.
    +Với những tiêu chí đánh giá trung tâm gia sư uy tín chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ tìm được địa chỉ tin cậy để giúp con em minh có được hành trình học tập bớt gian nan, vất vả cho kết quả cao.
     
    Đang tải...
: gia su

Chia sẻ trang này

Share