Những tác dụng mới của nấm linh chi

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi thainguyen, 22/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Bài viết:
    1,000
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nấm linh chi thường được biết đến là có tác dụng tích cực trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh.Vậy ai nên dùng nấm linh chi? Đó là những người lớn tuổi để tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và giúp điều trị các bệnh tuổi già như: mất ngủ, bệnh cao huyết áp, tiểu đường, các bệnh về gan, thận, ung thư…

    Theo nghiên cứu của các bác sỹ tại bệnh viện Hijitaky (Tokyo), Nấm linh chi đặc biệt tốt vì giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ đào thải độc tố có hại ra ngoài, điều hòa, ổn định và cân bằng cơ thể. Nấm linh chi đã được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe con người, và có thể dùng cho trẻ em.
    [​IMG]
    1.Tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa cơ thể: Hệ miễn dịch được ví như hàng rào bảo vệ cơ thể con người khỏi các nguy cơ gây bệnh, thì Nấm linh chi được coi như nền tảng để có được một hàng rào bảo vệ chắc chắn, khỏe mạnh. Nấm linh chi và bào tử nấm linh chi được đánh giá có tác dụng hỗ trợ rất tích cực trong việc giúp cơ thể có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh nan y.
    [​IMG]
    2.Nấm Linh chi giúp phòng bệnh tiểu đường: Nấm linh chi là một thảo dược hỗ trợ và phòng trị bệnh tiểu đường rất tốt. Nấm linh chi giúp làm giảm lượng đường trong máu, có khả năng làm tăng tuần hoàn máu ở tuyến tụy, tăng lượng tiết hoạt chất insulin từ tụy.

    3.Nấm Linh chi giúp phòng chống ung thư: Trong Nấm Linh chi có chất germanium giúp phòng ngừa ung thư trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư. Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần thiết cho cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share