Những nguyên nhân khiến cho cắt bao quy đầu cần cảnh báo

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 9/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Web:
    Bị sưng sau khi cắt bao quy đầu là hội chứng mà hầu hết nam giới sau khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu đều gặp phải. Đây là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của người sau khi thực hiện thủ thuật. nhưng mà, đó cũng có khi là dấu hiệu cảnh bảo những hiện tượng bất ổn sau khi cắt bao quy đầu.

    Mặc dù được đánh giá là thủ thuật đơn giản nhưng thủ thuật này có sự can thiệp trực tiếp với vùng kín của nam giới nên cần được tiến hành tại những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến.

    Một số chú ý khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu
    Các thầy thuốc chuyên khoa cho biết để tránh sau khi cắt bao quy đầu bị mọng nước, sưng mọi người nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để thực hiện. Chỉ khi thực hiện tại cơ sở có bác sĩ giỏi với phương pháp an toàn và tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ sẽ đảm bảo thực hiện thủ thuật thành công, không gây những ảnh hưởng đáng tiếc tiếp diễn như đã kể trên.

    [​IMG]

    Trước khi làm thủ thuật tại đây nam giới sẽ được tiến hành thăm khám, xét nghiệm nếu đủ các điều kiện cần và đủ sẽ được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. (trẻ nhỏ từ 8 tuổi trở lên, nếu bị viêm sẽ chữa khỏi viêm mới tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu). Được trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện Do vậy sẽ giúp bệnh nhân trong khi thực hiện thủ thuật đảm bảo không đau, không để lại tác động tiêu cực về sau. Được tiến hành bằng phương pháp tiên tiến: hiện tại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiệu công nghệ Hàn Quốc Vì vậy không những giúp trừ diệt lớp bao da thừa mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm trừ diệt phần da thừa trùm kín hoặc bó hẹp lấy quy đầu, giúp quy đầu dễ dàng lộ ra khi dương vật cương cứng. tiểu phẫu này áp dụng cho những nam giới gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu.

    biểu hiện bị phù nề sau khi cắt bao quy đầu
    Cắt bao quy đầu là thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm tiêu diệt lớp bao da thừa ở bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện tại địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi và không thực hiện các chỉ dẫn sau điều trị có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến phù nề sau khi cắt bao quy đầu khiến vết thương chảy máu, gây đau, lâu hồi phục và có thể để lại sẹo.

    Bởi thế, sau khi cắt bao quy đầu bị sưng, phù nề thường thấy bất cứ hiện tượng bất thường nào nam giới cần chủ động tới cơ sở y tế uy tín thăm khám và có hướng can thiệp kịp thời. Tùy vào tình trạng, cấp độ của mỗi người các bác sĩ sẽ có hướng chữa trị thích hợp. Xem thêm cắt bao quy đầu nên ăn gì.

    Vì thông thường, sau cắt bao quy đầu thì “cậu bé” của cháu sẽ sưng phù tương đối, sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ bớt phù nề và dứt điểm, sau khi lành thường không để lại sẹo trừ trường hợp vết thương bị viêm nhiễm.

    [​IMG]

    Như vậy, ở trường hợp cháu mới cắt bao quy đầu chỉ mới 3 ngày thì chưa đáng lo ngại. Tuy nhiên, vấn đề sưng sau khi cắt bao quy đầu nhất thiết được chú ý và theo dõi. Nếu sau khoảng thời gian một tuần, vết thương vẫn còn sưng lớn và gây đau nhức liên tục. Thậm chí nếu có góp mặt dịch nước ra nhiều hơn, ngả màu vàng thì cháu không nên chủ quan mà hãy đến gặp bác sĩ kịp thời.

    Như vậy, điều cháu cần làm lúc này là hãy giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh vết thương dính nước tiểu. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này chú ý các triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu, cháu nên nghỉ ngơi tại nhà, không nên hoạt động hay làm việc nặng, sẽ làm sự khác thường đến “cậu nhỏ” khi đang trong thời gian hồi phục.

    mặt khác, cháu nên cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để “cậu nhỏ” mau chóng lành lặn, không sử dụng các chất kích thích như cà phê, rượu, các đồ ăn cay nóng, đồ nếp,…Vì đây đều là những thực phẩm có nguy cơ làm cho “cậu nhỏ” dễ có sẹo xấu hoặc vết thương khó lành hơn.

    Tìm hiểu những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu ?
    Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào là vấn đề cực kỳ quan trọng, quyết định đến khả năng và thời gian phục hồi của vết thương sau phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu vết thương được vệ sinh đúng cách, an toàn thì có thể phồi phục rất cao, thời phục hồi nhanh. Còn nếu vết thương không được vệ sinh đúng cách thì có khi diễn ra những biến chứng nghiêm trọng như rách hoặc nhiễm trùng vết thương.Trên đây là những thông tin hữu ích về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu được cung cấp bởi các chuyên gia chuyên khoa của Phòng bệnh nam khoa Thế Giới . Nếu các bạn có những câu hỏi có mối quan hệ hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần tư vấn thì hãy liên hệ với trung tâm y tế theo số điện thoại 028 39 233 666 - Zalo : 0911 266 674 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 648 võ văn kiệt tphcm để thăm khám và chữa bệnh những vấn đề xấu bất thường có nguy cơ tiếp diễn sau khi cắt bao quy đầu.
     
    Đang tải...
: bao quy dau

Chia sẻ trang này

Share