Những lý do khiến 99 trần bình được nhiều người để ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi quangkhai138, 24/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    dưới đây Những lý do khiến 99 trần bình được nhiều người để ý. Bạn hãy đọc và đưa ra nhận xét nhé

    Xem thêm dự án: Chung cư 99 trần bình

    [​IMG]
    99 Trần Bình là dự án tiên phong của CĐT Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị trong cuối căn 2016 này. Dự án chung cư 99 Trần Bình tọa lạc tại vị trí trung điểm của Mỹ Đình, vệ tinh mới của thành phố Hà Nội. Số 99 Trần Bình gần chung cư hiện đại Dolphin Plaza và khá gần căn hộ chung cư PCC1 Mỹ Đình đối diện đường Trần Bình. Với hạ tầng, không gian xanh tiện nghi. Dự án căn hộ Garden Hill sẽ hình thành nên siêu tổ hợp căn hộ tiện nghi và đẹp hàng đầu của Việt Nam.

    Dự án chung cư 99 trần bình

    Dự án căn hộ Garden Hill là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ. Gồm 2 tòa 25 tầng và 29 tầng. Được tọa lạc trên khu đất lớn 5.568m2. Các căn hộ ở dự án có diện tích phù hợp từ 56m2 đến 108m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế thông tầng với 5 khối trung tâm thương mại và 2 tầng hầm khôn gian lên đến hơn 7.000m2.

    Về tiện ích thì Chung cư 99 Trần Bình có đầy đủ hệ thống sinh hoạt sang trọng bậc nhất {Việt Nam như TTTM, phòng Gym, spa, môi trường vui chơi cho trẻ, khuôn viên tiện ích xanh, bể bơi 4 mùa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các câu lạc bộ và không gian sinh hoạt tập thể..

    Hạ tầng 99 Trần Bình bao gồm các hạ tầng khu vực như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, phân luồng để xe thông minh, hệ thống an ninh 24/7.

    Khách hàng có nhu cầu tư vấn, update bảng giá và nhận thông tin về Dự án căn hộ 99 Trần Bình có thể gọi tới phòng kinh doanh của CĐT Căn hộ 99 Trần Bình: SĐT: 0964043656. Rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

    NHỮNG LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG MUA CHUNG CƯ 99 TRẦN BÌNH

    Mua căn hộ tại dự án chung cư 99 Trần Bình bạn sẽ chẳng phải bận tâm hay lo lắng về tiến độ công trình, chất lượng xây dựng, chủ đầu tư, vấn đề tài chính hay bất cứ điều gì khác vì những điều tốt nhất đã được chủ đầu tư BID mang đến tại dự án chung cư Garden Hill 99 Trần Bình.


    CHỦ ĐẦU TƯ CỦA 99 TRẦN BÌNH CỰC KỲ UY TÍN

    Chủ đầu tư của dự án căn hộ chung cư 99 Trần Bình là BID. Đơn vị phát triển bất động sản và xây dựng hàng đầu của Việt Nam. Có thể kể đến một số dự án mà BID đã triển khai như AZ Vân Canh, AZ Định Công. Với hơn 10 năm thành lập, BID tự tin mang đến cho cư dân căn hộ chung cư 99 Trần Bình sản phẩm bất động sản chất lượng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share