Những Dụng Cụ Làm Nail Tại Nhà Không Thể Thiếu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi kemduy.com, 7/4/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/23
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những Dụng Cụ Làm Nail Tại Nhà Không Thể Thiếu

    Mua dụng cụ làm nail để chăm sóc và làm đẹp cho móng tại nhà là nhu cầu cần thiết đối với nhiều bạn trong cuộc sống hiện đại, vì không phải ai cũng có thời gian đến các tiệm nail chuyên nghiệp. Nhưng việc nên mua các dụng cụ nail nào, thương hiệu gì sẽ là điều đắn đo của bạn.

    [​IMG]

    Bài viết dưới đây Xomnailsaigon.com sẽ hướng dẫn một số thông tin hữu ích hỗ trợ bạn về Bộ dụng cụ làm nail chuyên nghiệp không thể thiếu ! Sau đây là một số dụng cụ làm nail tại nhà mà bạn nên “trang bị” để chăm sóc móng:

    Dụng Cụ Làm Nail Tại Nhà Không Thể Thiếu

    1. Dụng cụ vệ sinh móng tay

    Làm sạch móng là quá trình quan trọng và quyết định rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ của một bộ nail. Để có thể vệ sinh, làm sạch móng một cách dễ dàng thì bạn cần có trọn bộ dụng cụ làm nail sau: Kem làm mềm da, kềm cắt da, kềm cắt móng, dũa móng, phao móng, bút dưỡng viền móng. Bộ dụng cụ này đa dạng trên thị trường cho bạn dễ dàng tìm mua, nhưng chỉ nên cân nhắc những cơ sở và thương hiệu uy tín bạn nhé!

    2. Sơn móng tay – dụng cụ làm nail tại nhà thiết yếu

    Sơn móng là một trong những yếu tố không thể thiếu để có được bộ nail ưng ý. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc và cách sơn phù hợp. Tuy nhiên, dù là sơn móng tay thường hay sơn gel thì bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Bạn nên cân nhắc các nhãn hiệu được người dùng và thợ nail tin tưởng, đánh giá cao về độ bóng, độ bền màu sơn, đặc biệt phải an toàn cho sức khỏe của móng.

    Ngoài ra, nếu sử dụng sơn thường thì bạn cũng không nên dùng duy nhất một loại sơn. Bởi mỗi loại sơn sẽ có những công dụng khác nhau ở mỗi bước. Ví dụ như khi vẽ móng thì bạn cần phải có sơn nền, để móng bóng và sáng màu hơn sau khi sơn thì bạn cần phải có sơn bóng, hay để sơn móng nhanh khô hơn thì bạn cần phải có sơn phủ,…

    3. Cọ vẽ móng

    Cọ vẽ móng cũng là dụng cụ làm nail tại nhà mà bạn cần trang bị để có được bộ nail đẹp. Theo đó, một bộ cọ vẽ móng cơ bản sẽ gồm có 5 loại cọ gồm cọ vẽ đầu bằng, cọ vẽ hình quạt, cọ vẽ đầu xéo, cọ vẽ nét dài và cọ vẽ mỏng.

    Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn cọ vẽ móng của nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn nên tìm mua các loại cọ có độ bền cao, lông cọ mềm để dùng lâu dài và dễ vẽ, các dòng cọ từ Fol hoặc Cuccio có thể đáp ứng được yêu cầu này của bạn.

    Bên cạnh 5 loại cọ vẽ cơ bản thì bạn còn có thể trang bị thêm một số dụng cụ nail dotters. Đây là dụng cụ giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra các hình tròn và nốt chấm bi có kích thước không giống nhau. Tuy nhiên, dụng cụ này thường được làm từ kim loại nên rất dễ bị gỉ sét nên khi dùng bạn cần vệ sinh thật cẩn thận.

    4. Một số dụng cụ khác

    Bên cạnh những dụng cụ kể trên, thì bạn còn nên thêm vào bộ dụng cụ nail một số khác như: Phụ kiện trang trí móng, keo gắn phụ kiện, keo gắn móng, kéo cắt móng, nước lau đá, giấy lau gel, bút tẩy sơn lem, dung dịch tẩy móng,… để việc làm nail tại nhà của bạn trở nên “chuyên nghiệp” hơn.

    Mua Dụng Cụ Làm Nail Tại Nhà Ở Đâu?

    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chúng mình, trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu và nhà cung cấp các dụng cụ làm nail đa dạng. Nhưng để chọn được chỗ Mua dụng cụ làm nail ở TPHCM uy tín chất lượng thì đòi hỏi bạn phải có tìm hiểu nhất định. Bạn cần cân nhắc những nơi bán hàng uy tín, hoặc tham khảo thêm các thợ nail lành nghề, không nên dùng các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

    Trên đây là những thông tin về một số dụng cụ làm nail mà bạn có thể tự chuẩn bị để có bộ móng đẹp tại nhà. Mong rằng qua đó, bạn sẽ có thêm cho bản thân nhiều lựa chọn để chăm sóc móng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đến với Kemnail.com để được cập nhật những xu hướng nail đẹp, độc, lạ và mới nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc,… bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share