Những điểm nổi bật của máy trạm Dell Precision T7500

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy trạm Dell Precision T7500 là dòng máy trạm siêu bền, chuyên dụng hỗ trợ đắc lực cho các lĩnh vực đồ họa, 3D, kiến trúc… với hiệu suất cải tiến vượt bậc, khả năng mở rộng linh hoạt & độ tin cẩn tuyệt đối hoàn hảo, rất có thể hoạt động tiếp tục 24/7 1 cách bền chắc trong những thiên nhiên và môi trường, điều kiện hà khắc nhất nhưng vẫn cho hiệu năng đáng không thể tinh được khi xử lí công việc.

    [​IMG]

    Để phân phối được các yêu cầu xúc tiến tác vụ nặng, tinh vi, khối lượng công việc đồ sộ cho người dùng, cạnh bên cấu hình vượt trội, Dell Precision T7500 được trang bị bộ nguồn cao cấp, với hết công xuất lên đến mức 1100W, đó là hiệu suất MAX của bộ nguồn, để biểu hiện độ chịu tải toàn bộ tổng thể của mạng lưới hệ thống khi bạn cắm tối đa những thiết bị nâng cấp cho máy trạm.
    nhiều khách hàng chưa hiểu, nhận định rằng cứ chạy là máy sẽ tiêu tốn đến 1100W/h, như vậy sẽ rất tốn điện, nhưng thực chất đấy là một cách hiểu chưa đúng bởi lẽ theo từng tùy chọn thông số kỹ thuật, mạng lưới hệ thống luôn sử dụng mức điện áp tiêu thụ không giống nhau, thực tiễn nhiều hệ thống chỉ tiêu hao có dưới 300W mà thôi.
    Không đơn giản là láp ráp các linh kiện rời rạc sẵn có như dòng máy desktop đại trà trên Thị Phần, Dell Precision Workstation T7500 được nhà cung cấp kiến thiết tập trung đến hiệu năng xử lí mềm mịn các phần mềm chuyên biệt, có thể chạy những phần mềm đồ họa chuyên dụng 1 cách dễ dàng, gấp rút, đảm bảo đưa tới cho người sử dụng một sự phối hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất giữa phần cứng & phần mềm với chất lượng hàng hóa luôn luôn được kiểm tra giữa những điều kiện ngặt nghèo nhất.
    Dell Precision Workstation T7500 có tác dụng mở rộng, nâng cấp cải sinh dễ dàng với cấu hình mạnh mẽ chưa từng có ở các dòng máy trạm trước đây nhờ được trang bị thế hệ chipset Intel 5520 mới trên bo mạch.
    Dell Precision T7500 Workstation là bộ máy có sức mạnh đáng gờm, hoàn toàn có thể xử lý những hiệu ứng đồ họa, thuật toán với gia tốc mau lẹ mặt nhờ vào cấu hình tương hỗ nâng cấp mở rộng dung lượng bộ nhớ RAM tối đa lên đến 192 GB nhờ 12 dắc cắm Ram DDR3 ECC bus 1333MHz (6 DIMM cho mỗi bộ vi xử lý), hỗ trợ bộ lưu trữ kênh 3 (triple channel) được cho phép băng thông của cục nhớ tăng gấp 3 (bus bộ nhớ 192 bits), cùng 2 chip vi xử lí CPU Intel socket 1366 - 64bit dòng Xeon 5600 series 6 lõi 12 luồng hạng sang.
    Khi nắm giữ trong tay dòng máy trạm xử lý đồ họa siêu khủng Workstation Dell Precision T7500 với khả năng mở rộng linh động, được trang bị 2 khe PCIe x8, 1 khe PCIe x4 và 2 khe PCI và PCI-X, yêu cầu của người mua hoàn toàn có thể được cung cấp một cách hoàn hảo nhất cho mọi công việc, ngành nghề không giống nhau, trong cả với các đòi hỏi hà khắc nhất.
    thiết bị tàng trữ cũng là vấn đề quan tâm bậc nhất của Doanh Nghiệp khi lựa chọn thông số kỹ thuật cho máy bộ Dell Precision T7500 bởi máy hỗ trợ tới 4 khay gắn ổ đĩa 3.5 inch với chuẩn SAS vận tốc vòng xoay 15K RPM, ổ cứng SATA 10k RPM thường được sử dụng SSD cho hiệu suất vượt trội.
    Với máy trạm Dell Precision T7500, Doanh Nghiệp hay người tiêu dùng cá nhân sẽ không phải bận tâm về hiệu suất các loại thiết bị lưu trữ, dung tích lưu trữ hay bảo đảm an toàn cho tài liệu khi được setup Raid tối ưu cho hệ thống : Raid 0 chuyên sâu công suất hay Raid 1 bảo đảm an toàn cho dữ liệu.
    Dell Precision T7500 được thiết kế dễ nâng cấp, nên việc tháo lắp, nâng cấp, sửa chữa thay thế linh kiện có thể thực thi nhanh chóng bằng tay mà hoàn toàn không cần dùng tới các đồ vật tháo lắp phức hợp.
    Với cấu hình vượt trội, năng lực xử lí công việc đồ sộ, đặc biệt là khi chỉnh sửa và biên tập phim, đoạn Clip, căn chỉnh Bức Ảnh, kiến thiết đồ họa 3D sâu xa (High End 3D, Mid-range 3 chiều, Entry 3D) và đồ họa 2 chiều bài bản và chuyên nghiệp, hoàn toàn có thể chắc chắn Dell Precision T7500 là trợ lí đắc lực mà bạn nên chọn để đạt hiệu suất thao tác cao nhất.
    --------- Tham khảo: HP Z400
    nếu như khách hàng đang cần một công cụ thao tác đầy sức khỏe với hiệu năng vượt trội, với tất cả những ưu điểm trên, mặt hàng máy trạm Workstation Dell Precision T7500 xứng danh là chiếc máy tốt nhất mà người tiêu dùng nên chọn.
     
    Đang tải...
: máy trạm

Chia sẻ trang này

Share