Những cuốn sách học tiếng Anh không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi hoangpianohcm, 25/12/18.

  1. hoangpianohcm

    hoangpianohcm Active Member

    Tham gia ngày:
    9/5/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các học viên, LetsPro ra đời với mong muốn nâng cao hiệu quả trong việc truyền tải kiến thức & kết nối tri thức trong kỷ nguyên số. Letspro là nền tảng học trực tuyến 3.0 theo hình thức "face-to-face", không như các hình thức học trực tuyến thụ động qua video khác, tại Letspro, các bạn được tương tác trực tiếp với đội ngũ giáo viên, được hỏi, đưa ra ý kiến và được trả lời trực tiếp.
    Hiện tại LetsPro đang có nhiều các khoa học tiếng Anh cơ bản và nâng cao theo Lộ trình tiếng Anh giao tiếp và TOEIC. Bên cạnh đó các bạn còn được tham gia kiểm tra trắc nghiệm tiếng anh online miễn phí và tư vấn trình độ của giảng viên.
    Lựa chọn cho mình cuốn sách hay và phù hợp với trình độ tiếng Anh để chinh phục tiếng Anh là một điều không hề đơn giản.
    Sau đây LetsPro xin giới thiệu 4 cuốn sách tự học tiếng Anh kinh điển giúp bạn từng bước chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng.
    -----------------------------
    1. TIẾNG ANH CƠ BẢN của tác giả Phan Kiều Trang.
    (mua tại: bit.ly/elightbook-top4)
    Là cuốn sách của người Việt thiết kế cho người Việt, cuốn sách song ngữ mang đến cho người học trải nghiệm học vô cùng mới mẻ bằng nhiều hình ảnh sinh động giúp tăng hứng thú học. Kiến thức trong sách được cung cấp đầy đủ cả 4 kỹ năng dựa trên nền tảng Phát âm,Từ vựng và Ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao nên rất dễ học, dễ hiểu.
    Với những bạn học lại từ đầu môn tiếng Anh, Elight khuyên bạn nên bắt đầu với cuốn sách Tiếng Anh Cơ Bản.

    [​IMG]

    2. ENGLISH GRAMMAR IN USE của tác giả Raymond Murphy.
    Đây là cuốn sách rất nổi tiếng với tất cả những bạn học tiếng Anh. Cuốn sách tổng hợp kiến thức ngữ pháp tiếng Anh đầy đủ nhất với nhiều dạng bài tập tổng hợp các chủ đề ngữ pháp với trình độ tăng dần. Kiến thức trong sách được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh nên thực sự phù hợp với những bạn đã có chút kiến thức nền tảng muốn thành thạo ngữ pháp để phục vụ cho việc thi cử. Tuy nhiên cuốn sách chỉ tập trung vào các dạng bài tập ngữ pháp, không có hình ảnh mà nên không mang lại nhiều hứng thú.

    [​IMG]

    3. A PRACTICAL ENGLISH GRAMMAR của tác giả A.J Thomson, A.V.Martinet.
    Cuốn sách này rất phù hợp với những bạn ở trình độ trung bình và khá tiếng Anh. Sách được trình bày mạch lạc, cho phép dễ dàng tra cứu chủ đề ngữ pháp với 100 bài được tập sắp xếp theo trình độ theo cấp độ tăng dần từ dễ đến khó. Đặc biệt, không chỉ tập hợp ngữ pháp tiếng Anh thông dụng và thiết yếu, cuốn sách còn cung cấp rất nhiều cụm từ thường đi với nhau. Cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dùng trong các khóa luyện viết, thực hành ngữ pháp tiếng Anh.

    [​IMG]

    4. UNDERSTANDING AND USING ENGLISH của tác giả Betty Schrampfer Azar – Stacy A. Hagen.
    Đây là một cuốn sách tiếng Anh toàn diện phát triển nâng cao 4 kỹ năng Nghe - Nói – Đọc – Viết một cách thành thạo như người nước ngoài. Cuốn sách cung cấp kho tàng ngữ pháp và bài tập phong phú, đa dạng, từ các dạng ngữ pháp trong giao tiếp hằng ngày đến những nội dung ngữ pháp học thuật nâng cao. Cuốn sách sẽ là giáo trình thích hợp cho những người có trình độ tiếng Anh khá giỏi muốn trở nên thành thạo như người bản ngữ.

    [​IMG]

    Với những thông tin hữu ích về 4 cuốn sách tự học tiếng Anh ở từng trình độ khác nhau này hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình cuốn sách tốt nhất, phù hợp để cải thiện tiếng Anh của mình.

    Hầu hết các đầu sách nổi tiếng đều là của nước ngoài nên hơi khó mua và khó tiếp cận với người Việt tự học. Vì vậy, nếu bạn muốn bắt đầu học tiếng Anh thì đừng quên tham khảo cuốn sách Tiếng Anh Cơ Bản của Elight - Cuốn sách tự học số 1 dành cho người mất gốc tại Việt Nam tại

    Nguồn: facebook

    --------------------
    Hệ thống học trực tuyến online LetsPro.
    Email: cskh@letspro.edu.vn
    Hotline: 0966.507.528 or 0398.356.690
    Address: 54A, 323, Thuy Phuong, Bac Tu Liem, Hanoi
    Office: Room C107, C12 Building, No 18, Pho Vien Str, Duc Thang Ward, Hanoi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share