Nhận may gia công quần áo đồng phục theo mẫu tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phamthaovnn, 9/12/16.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xưởng may gia công Trang Trần may hàng rất cẩn thận, đường may đẹp, tinh xảo, tỉ mỉ, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi lẫn sự tin tưởng của khách hàng. Từ các Shop lớn, showroom cao cấp, hay hàng xuất khẩu, đồng phục một số công ty đều giao qua TrangTranC o sản xuất và khách rất yên tâm giá thành cực cạnh tranh và giá tốt nhất. Xưởng may chúng tôi luôn báo giá thành rõ ràng, minh bạch, để khách hàng nắm thật cụ thể và chi tiết

    Khách hàng đang muốn tìm người nhận may gia công. Trang Trần là xưởng may gia công, chuyên nhận may gia công quần áo giá rẻ khu vực TPHCM. Nhận may theo mẫu, theo yêu cầu, đặc biệt có thể nhận may quần áo số lượng ít, tối thiểu từ 20 cái/size/mẫu trở lên.

    [​IMG]

    Sự cạnh tranh trong nghề bán hàng trên mạng là không hề nhỏ khi giờ đây người người bán hàng online, nhà nhà bán hàng online. Và khách hàng dễ bị mắc lừa những người bán hàng không có uy tín, cung cấp hàng chất lượng kém đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, khách mua hàng online đã hiểu rõ hơn về tình trạng mua hàng, yêu cầu kiểm tra hàng hóa đúng mẫu mã chất lượng, khách hàng sẽ tự đào thải những người bán hàng mất uy tín, cung cấp hàng hóa chất lượng kém.

    [​IMG]

    Trước đây chúng tôi cũng là người chuyên bán hàng thời trang, bán hàng shop và online, lấy các nguồn hàng ở những nơi khác, đã qua 1-2 giá qua tay, giá cao, hàng không chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi khi bán hàng. Chúng tôi hiểu điều đó chính là sự cần thiết khi thị trường online bùng nổ, chúng tôi quyết định mở xưởng chuyên may gia công quần áo và bỏ sỉ mặt hàng áo khoác, áo da, áo phông quảng cáo với mong muốn cung cấp nguồn hàng ổn định và chất lượng đến tay người bán hàng có tâm sau đó là người tiêu dùng.

    Với kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành may mặc, và làm KCS ở công ty lớn, được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều khách hàng lớn, nhỏ. Xưởng may gia công TrangTranCo luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chúng tôi luôn chọn những nguyên phụ liệu đi kèm loại tốt nhất và giá phù hợp nhất với yêu cầu của khách, bảo toàn giá cả cho thành phẩm đầu ra. Luôn tư vấn kỹ càng trước khi may cho khách. Chứ không qua loa đại khái. Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng nguyên phụ liệu rẻ tiền, gian dối trước khách hàng. Trừ khi sử dụng theo yêu cầu khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share