Nhà cấp 4 là gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi fland68, 30/6/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong nội dung bài viết này Phodautu.com.vn sẽ trả lời đầy đủ, rõ ràng về định nghĩa nhà cấp 4 là gì? giúp độc giả mang được thông báo chi tiết nhất.
    NHÀ CẤP 4 LÀ GÌ
    Theo Phụ Lục 2, ban hành tất nhiên thông tư số 03/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng, về phân cấp công trình theo quy mô kết cấu, thì định nghĩa nhà cấp 4 là nhà mang chiều cao xây dựng từ 6 mét trở xuống, số tầng cao xây dựng là một tầng, tổng diện tích sàn xây dựng bắt buộc nhỏ hơn 1000 m2 và nhịp kết cấu lớn nhất bé hơn 15 mét.
    TIN LIÊN QUAN : Thông tin tuyến metro số 4
    Xem bài giới thiệu gần như : NHÀ CẤP 4 LÀ GÌ ?
    Trong đó: Chiều cao được tính từ cao độ mặt đất đặt công trình tới Điểm cao nhất của công trình (kể cả tầng tum hoặc mái dốc). Đối có công trình đặt trên mặt đất với những cao độ mặt đất khác nhau thì chiều cao tính từ cao độ mặt đất tốt nhất. Nếu trên đỉnh công trình có các vật dụng khoa học như cột ăng ten, cột thu sét, đồ vật sử dụng năng lượng mặt trời, bể nước kim loại… thì chiều cao của các vật dụng này không tính vào chiều cao công trình.

    ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ CẤP 4:

    Nhà cấp 4 được người dân ưa chuộng hơn những loại nhà khác vì kết cấu ưa thích sở hữu cả nông thôn lẫn thành thị. Ngoài ra, kinh chi phí để xây dựng nhà cấp 4 cũng vừa phải, ưa thích với rộng rãi người, thường nằm trong chi phí từ 150 triệu tới 600 triệu đồng tùy kiến trúc và không gian xây dựng.

    PHÂN LOẠI NHÀ Ở TẠI VIỆT NAM:

    Hiện nay theo thông tư liên bộ, bên cạnh nhà cấp 4 thì ở nước ta nhà ở còn bao gồm 5 mẫu khác như : biệt thự, nhà cấp 1, nhà cấp 2, nhà cấp 3 và nhà tạm. Mỗi loại nhà đều với các đặc điểm biệt lập dựa trên chất lượng xây dựng và giá trị sử dụng của chúng. Việc phân mẫu nhà ở này tiêu dùng để định giá tính thuế nhà theo quy định của pháp luật.
    SẢN PHẨM BÁN : Bán đất làng đại học nhà bè
    Cùng mua hiểu thêm về định nghĩa các dòng nhà này

    d) Nhà cấp 3 là gì:

    Nhà cấp 3 là nhà ở có kết cấu chịu lực kết hợp giữa bê tông cốt thép và gạch hoặc xây bằng gạch có niên hạn sử dụng từ 40 năm trở lên, cao tối đa 2 tầng. Tổng diện tích sàn từ 1.000m2 đến tốt hơn 5.000m2
    • Mái ngói hoặc Fibroociment
    • Tường ngăn nhà và tường bao kế bên nhà bằng gạch.
    • Hoàn thiện bên trong và bên ko kể nhà bằng nguyên liệu phổ thông, với chất lượng bình thường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share