Nguyên tắc lắc vòng để giảm cân

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 25/1/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan Active Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong những cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần thì không thể không kể đến lắc vòng. Lắc vòng đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện kích thước vòng 2 một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những tư thế lắc vòng dưới đây bạn có thể tham khảo khi áp dụng để có thể giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần mang hiệu quả tốt nhất nhé.
    Giãn cơ lưng

    Tư thế này sẽ tác động tích cực đến phần cơ lưng, giúp cột sống linh hoạt hơn, và thực hiện các động tác dễ dàng hơn. Tay cầm chiếc vòng ở sau lưng và ngửa người ra sau hết mức có thể.

    Giãn cơ bên sườn

    Ôm hai tay theo khung vòng, nghiêng người sang trái rồi sang phải. Động tác này giúp bạn mở rộng các cơ hai bên thân một cách nhẹ nhàng. Đây là động tác giúp chuẩn bị tốt cho các bài tập làm giảm mỡ bụng thừa ở hai bên eo.

    [​IMG]
    Những tư thế lắc vòng giúp bạn giảm béo bụng cực nhanh
    Đứng tấn trước sau

    Áp dụng động tác này trong khoảng 10 phút bạn có thể giảm tới 80-100 calo đấy.

    Hai chân bước sang ngang

    Động tác này có tác dụng giúp cơ thể nhanh chóng lấy được dáng đồng hồ cát. Bạn hãy thực hiện trong 10 phút để đốt cháy được thêm 100 calo nữa.

    Đứng tấn lên xuống

    Động tác xuống tấn giúp làm tăng nhịp tim, đồng thời làm cơ đùi thon gọn hơn. Nếu là người mới tập thì bạn có thể làm rơi vòng khi nhún người xuống tấn. Vì vậy, hãy hạ tấn vừa đủ thấp để bạn vẫn có thể giữ được chiếc vòng trên eo. Khi đã quen có thể tấn xuống thấp hơn.

    Chuyền vòng kiểu cơ bản

    Việc chuyền vòng từ tay này sang tay kia sẽ giúp phần thân trên linh hoạt và thon gọn hơn. Động tác này nhìn có vẻ đơn giản nhưng nếu bạn thực hiện liên tục 20 lần, bạn sẽ thấy cơ bắp được tác động rất hiệu quả.

    Xoay người, xoay vòng

    Bạn sẽ thấy động tác này tác động đến hết cánh tay, vai và phần cơ lưng trên. Nếu thấy chóng mặt, hãy ngừng một chút rồi đổi chiều.

    Bước chân, quay vòng

    Động tác khuỵu gối giúp làm vùng mông thon gọn, trong khi đó động tác lắc vòng bằng tay sẽ giúp tác động đến cơ tay, cơ vai và ngực. Đây cũng là động tác mang tính biểu diễn rất thú vị, bạn có thể thấy mình khéo léo và duyên dáng hơn.

    Nếu bạn chọn lắc vòng là môn vận động để thực hiện giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày thì có thể tham khảo những tư thế lắc vòng trên nhé. Bên cạnh đó đừng quên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học hợp lý hàng ngày để nhanh chóng có được eo thon và bụng phẳng.
     
    Đang tải...
: giảm cân

Chia sẻ trang này

Share