Nguyên nhân rất nhiều người lại lựa chọn máy tính hp workstation HP Z400

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kể đến laptop của HP, tất cả chúng ta thông thường sẽ có những ấn tượng tốt như thiết kế kiến thiết bóng bẩy, bàn phím tự do thoải mái, touchpad tốt, cùng âm thanh thượng hạng Beats Audio (trên các model cao cấp), rất có thể sánh ngang về nghệ thuật và thẩm mỹ với các mặt hàng của Apple.
    máy tính workstation hp có các điểm cộng mà hiếm loại sản phẩm nào khác đã có được nhờ khả năng cho phép tùy biến thay thế sửa chữa, tăng cấp phần cứng, vì thế HP Z Worksation được coi là dòng máy trạm nhiều người biết đến của hãng được sử dụng nhiều trong kiến thiết từ các đôi giày thời trang thượng hạng cho tới các bộ phim truyền hình kinh khủng.
    [​IMG]
    Rất hợp lý sử dụng cho thiên nhiên môi trường văn phòng, Doanh Nghiệp đề xuất kiến nghị khả năng chuyển động bền và chắc chắn, khỏe mạnh, HP Z400 Workstation là máy trạm có hiệu suất cao, được tin dùng bởi những chuyên gia, thợ chụp ảnh, kỹ sư trong ngành biên bộ phim truyện, kỹ thuật cơ khí, kiến trúc, thành lập khi máy phục vụ tốt cả về hiệu năng & tốc độ trong những lĩnh vực đồ họa làm phim 3D, xử lý âm thanh, hình ảnh.
    HP z400 có thể hỗ trợ chip vi xử lí CPU Intel core i7, i7 extreme hoặc intel Xeon socket 1366 với 4 core 8 luồng giải quyết và xử lý cache 8Mb bus speed 4.8 GT/s QPI, hoặc 6 core 12 luồng giải quyết và xử lý dữ liệu cache 12Mb bus speed 6.4 GT/s QPI nhờ được trang bị bo mạch với chipset Intel X58 cao cấp.
    Máy được kết hợp bộ vi xử lý intel XEON SIXCORE ( chíp sever, chuyên cho đồ họa ) với 6 lõi, 12 luồng ( 12 CPUs) băng thông 5.86Gt/s QPI links, bộ nhớ lưu trữ hạng sang DDR3 hỗ trợ cả ECC & Non ECC cho nâng cấp thoải mái, VGA đồ họa bài bản của Quadro....
    HP Workstation cho khả năng thích hợp tuyệt vời nhất, năng suất tiêu biểu, không chuyển biến và siêu bền, đặc biệt quan trọng phù hợp với các ứng đa luồng cần nhiều cpu, ram bởi loại sản phẩm Z400 đã được trải qua những quá trình thử nghiệm và kiểm tra chặt chẽ của các dòng máy tính xách tay HP Workstation, nhờ đó cung ứng giải pháp đồ họa bài bản cho Doanh Nghiệp.
    là dòng máy trạm siêu bền, cấu hình vượt trội, HP Z400 Workstation thuộc dòng Tower với đặc tính được đơn vị sản xuất giúp khách hàng thuận tiện sửa chữa, sửa chữa thay thế, upgrade và lắp thêm nhiều thiết bị.
    laptop workstation HP Z400 bổ trợ 2 VGA qua khe cắm x16 hoặc 04 vga x8 qua 02 Dắt cắm x16 và 02 khe cắm x8 chuẩn PCI Express 2.0, với VGA rời z400 hoàn toàn có thể xuất hình ảnh ra từ 2 đến 8 màn hình tùy từng card VGA lắp theo máy (High End 3 chiều, Mid-range 3 chiều, Entry 3D và Professional 2D).
    các việc làm như thiết kế kiến thiết đồ họa, dựng phim, dựng hình 3D, zender, game Play offline nặng, những ứng dụng đa nhiệm cần nhiều cpu, ram hay các nhu yếu phức tạp khác, laptop HP workstation Z400 hoàn toàn đủ khả năng phục vụ được với cấu hình vượt trội sẵn có, chạy liên tục 24/7 không còn treo, lag hay chậm đi, bảo đảm an toàn về độ ổn định, bền bỉ.
    cấu hình máy tính xách tay HP workstation z400 đa dạng và phong phú với không ít tùy chọn từ cpu i7, xeon Quad-core đến xeon 6 core, ram từ 6gb đến 48gb, ổ cứng hdd hoặc ssd vận tốc cao, vga rời quadro FX1800, 600, k600, 2.000, 4000 chuyên sử dụng cho xử lý đồ họa hoặc Nvidia GT 630, 640, gtx750, 950 cho gamer, trong số đó tất cả những linh phụ kiện là zin theo máy hoặc nâng cấp hợp với tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    Giúp mang về hiệu quả cao vượt trội khi sử dụng trong các việc mỗi ngày, HP Z400 sự thật là chiếc máy trạm đáng giá mà bạn nên chiếm dụng.
    ++++++++ Tìm hiểu: http://maydongbo.com.vn/may-tinh-workstation.html
    Trên máy trạm HP Z400 được trang bị 6 khe ram, bổ trợ dung tích Ram tối đa lên đến 24GB, Ram chỉ đạt ngưỡng hiêu năng tối đa khi chạy triple Ram (03 ram), cụ thể khi dùng CPU 4 core thì HP Z400 bổ trợ bus ram max là 1066 & băng thông tối đa đã có được là 25.6GB/s, với cpu 6 core, băng thông tối đa được xem là 32GB/s.
    Với người mua có nhu cầu tàng trữ dung tích lớn, máy cũng dễ dàng đáp ứng với 2 khay HDD 3.5 inch & 3 khay 5.25 inch đổi khác linh động theo ý muốn sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share