Nguyên nhân dự án Golden Center City 2 lại thu hút người mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/2/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về địa thế, mức định giá & cơ chế bán hàng thú vị, Khu đô thị Thương Mại Golden Center City đang trở thành điểm trung tâm gây chú ý trên Thị Phần Bất Động Sản Nhà Đất Tỉnh Bình Dương.
    Chỉ sau cũng được hơn một tuần giới thiệu ra thị trường, đến thời điểm này đã có trong lúc giai đoạn 1 Công Ty CP Địa ốc Kim Oanh dự đoán chỉ ra mắt 512 mặt hàng, đã có hơn 1.000 người tiêu dùng ĐK địa thế ưu tiên.
    [​IMG]
    Không chỉ có thời cơ định cư
    dự án Golden Center City 2 lần đó được Doanh Nghiệp cổ phần đầu tư & phát triển Th uận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) đầu tư có mô hình to hơn với 26,4 ha, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội khu tiến bộ, tiếp diễn các chiến thắng từ Khu đô thị Thương Mại Golden Center City.
    mang lại một nơi định cư lý tưởng nhất ngay TT hành chính thị xã Bến Cát, một khoanh vùng phát triển Thương mại dịch vụ, Dịch Vụ Thương Mại vô cùng sôi động là mục tiêu của chủ đầu tư của dự án, Theo giới kinh doanh Bất Động Sản, tiềm năng tăng giá trị của Golden Center City 2 rất to lớn khi nằm trong lòng mạng lưới hệ thống giao thông kết nối tiếp nối với vùng tài chính trọng điểm phía nam như đại lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, đường cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành.
    Ngay tại lúc này, Quanh Vùng Golden Center City 2 tọa lạc đã có sẵn rất nhiều tiện ích hạng sang như trung tâm Họp Báo Hội nghị Bến Cát, TT điện máy Thiên Hòa, Kim Oanh Plaza, chợ Bến Cát & chợ Bến Cát 2, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, ĐH nước ngoài Việt Đức… đáp ứng mọi nhu cầu hằng ngày của dân cư.
    Đây cũng là Lý Do để tín nhiệm rằng giá trị dự án Bất Động Sản Golden Center City 2 tăng thêm mạng mẽ sau này, nhất là khi thị xã Bến Cát biến thành đô thành loại 3 vào thời điểm năm 2017 & đô thành loại 2 vào thời điểm năm 2020
    Được bàn giao nhà ở ngay chỉ còn 200 triệu đồng
    Nếu so với mức giá thuê mướn mặt phẳng từ 8 - 20 triệu đồng/m2 ở KĐT công nghiệp lân cận thì mức giá này quá hấp dẫn, mức giá của Golden Center City 2 chỉ còn 350 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn.
    đặc biệt , lựa chọn mẫu nhà xây sẵn hợp ví tiền, sở thích, đồng thời chỉ cần phải thanh toán trước khoảng chừng 200 triệu đồng là được bàn giao nhà ngay, số chi phí còn lại sẽ được Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank hỗ trợ vốn vay từ 5 - 10 năm với lãi suất khuyễn mãi thêm cho các người mua liên hệ sớm còn được chọn địa thế ưu ái .
    bởi vậy, trọn vẹn không giật mình khi ngay từ Ngày Thứ Nhất được trình làng, Golden Center City 2 đã biến đổi thành điểm nóng thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng đang có nhu cầu về nhà ở lẫn giới góp vốn đầu tư.
    hầu như trong đó là những người dân trẻ có mức thu nhập ở tại mức bình quân, hi vọng tìm một tổ ấm để định cư tại vùng đất giàu tiềm năng này, theo con số sơ bộ, hiện đangcó khoảng tầm 98.000 lao động thao tác trong các khu công nghiệp trên địa phận thị trấn Bến Cát, trong số đó lao động nhập cư chiếm gần 80%.
    Golden Center City 2 mang về một thời cơ quá hoàn hảo để người lao động có thể tạo lập nhà tại, yên tâm công việc làm ăn do trên thực tiễn, thị trường đang thiếu vắng các dự án nhà ở giá thành rẻ dành cho những đối tượng người dùng người mua này.
    >>>>>>>>>>>>> Hotline: 0983 210 314
    Trong nội khu dự án Bất Động Sản cũng phối kết hợp trung tâm thương mại, trường học, TT y tế, khu vui chơi công viên cây lá,… to lớn, tại Goden Center City 2, cuộc sống của người dân sẽ được thụ hưởng hoàn toàn những tiện ích như chợ Bến Cát 2, tòa nhà dịch vụ thương mại - công sở Kim Oanh Plaza, Th iên Hòa Plaza, ngoài các, các tiện ích về văn hóa truyền thống - Giáo dục, y tế, ngân hàng… cũng rất được phục vụ tối đa.Bên cạnh hệ thống tiện ích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share