Nét đẹp ma mị ở thế giới xe hơi tại Atlanta

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 20/9/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nét đẹp ma mị ở thế giới xe hơi tại Atlanta.
    Một khu rừng với nét đẹp ma mị của những chiếc xe hơi cổ đang là một trong những điểm đến được đông đảo du khách mua vé máy bay đi Atlanta yêu thích. Bạn có muốn biết vì sao nơi đây lại hút khách đến thế không? Cùng chúng tôi khám phá khu rừng bí hiểm này nhé.

    [​IMG]
    Cách trung tâm thành phố Atlanta về hướng Bắc khoảng 80 km, là một thế giới xe hơi cũ với vô số những chiếc xe cũ phủ đầy rêu xanh. Bước chân đến bìa rừng là bạn đã thấy ngay một biển báo với nội dung “Rừng phế thải lâu đời nhất thế giới với 80 năm tuổi”. Và càng bước sâu vào trong bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ma mị của hơn 4.000 chiếc xế hộp cổ.

    Một điều đặc biệt là tất cả những xế hộp ở đây đều sản xuất từ năm 1972 hoặc lâu hơn của các thương hiệu nổi tiếng như Fords, Cadillacs,…Đặc biệt, một trong những xế hộp thu hút mọi ánh nhìn của tất cả du khách sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến đây là chiếc xe tải Mack 1941.

    Được biết ý tưởng xây dựng bảo tàng xe hơi cổ giữa khu rừng già này đến từ Dean Lewis. Một người chuyên thu gom phế thải ô tô kinh doanh, đã biến những phế thải trở thành những tác phẩm nghệ thuật cho du khách tham quan.

    Trong suốt thời thơ ấu, Dean dành toàn bộ thời gian chơi bên những chiếc xe cũ. Có thể nói ô tô và xe tải là tất cả những gì ông biết. Bởi thế, năm 1970, Dean quyết định kinh doanh từ việc bảo tồn những chiếc xe phế liệu. Con số của những chiếc xe hơi cổ không ngừng tăng lên, nhiều đến mức Dean phải mua thêm đất để chứa chúng.

    Du khách của vé máy bay đi Atlanta đến Old Car City có thể tham quan, chụp hình. Trung bình mỗi năm có hàng trăm lượt khách đến đây. Giá vé vào cửa giá là 15 USD, còn nếu bạn muốn chụp ảnh phải trả phí 25 USD.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share