Nên mua và lắp máy lạnh có kế nối Wifi không

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dailymaylanh, 5/7/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    23/11/17
    Bài viết:
    1,698
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nên mua và lắp máy lạnh có kế nối Wifi không

    Mùa hè năm 2023, dù mới bước vào mùa nhiệt độ cao nhưng thị trường điều hòa đã trở nên vô cùng sôi động, các gia đình và người dân tấp nập sắm sửa điều hòa để giải nhiệt, những năm 2000 tương đối phải chăng hơn. giá thành ổn định, kiểu dáng và tính năng cũng được nhà sản xuất trau chuốt, không còn thô kệch như trước. Thay vào đó là một chiếc máy nhỏ gọn với trọng lượng chấp nhận được, đặc biệt là công nghệ chuyển đổi tần số tiết kiệm điện giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách tối đa trong quá trình sử dụng. Xã hội ngày càng văn minh và tiên tiến kéo theo đó là những chiếc điều hòa cũng ngày càng hiện đại hơn, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một chiếc điều hòa tích hợp công nghệ wifi thông minh, vậy điều hòa wifi có những chức năng gì và bạn có nên sử dụng không? mua nó? Hãy cùng phân tích dưới đây.

    Xem >>> đại lý máy lạnh LG

    Điều hòa wifi là gì?
    Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò về câu hỏi này, cũng chỉ là một chiếc điều hòa như bao chiếc điều hòa khác, điểm khác biệt ở đây là máy được tích hợp công nghệ Wifi thông minh thay thế cho chiếc điều khiển từ xa truyền thống giúp chúng ta có thêm một sự lựa chọn trong việc điều khiển không khí. .dầu xả.
    Chức năng WIFI làm gì?
    Sử dụng điều hòa có tích hợp Wifi đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ tải một ứng dụng trên kho ứng dụng của nhà cung cấp (Android/iOS) về điện thoại thông minh để:
    Theo dõi hoạt động của máy điều hòa trong trường hợp bạn ra khỏi nhà mà không chắc máy điều hòa đã được tắt hay chưa.
    Dù bạn đi nước ngoài hay bất cứ đâu trên thế giới, miễn là có Wifi hoặc 3G/4G, bạn vẫn có thể điều khiển các thiết bị tại nhà Việt Nam, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ, bạn vẫn điều khiển được các thiết bị. Điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích của bạn.

    Xem >>> đại lý máy lạnh Panasonic

    Nó tương đương với điều khiển từ xa truyền thống, nhưng khác biệt rõ nhất là phạm vi điều khiển của điều khiển từ xa truyền thống chỉ từ 3-5m trong vị trí đặt máy, trong khi công nghệ wifi tích hợp của điều hòa có thể tùy chỉnh khoảng cách. Hàng trăm, hàng ngàn dặm, nhưng dễ vận hành hơn so với điều khiển từ xa truyền thống.
    Có nên mua điều hòa Wifi?
    Wifi chỉ là chức năng phụ trợ tích hợp trên máy lạnh, nếu không có cũng không ảnh hưởng gì, giá máy lạnh cũng không tăng quá nhiều chỉ 10.000-200.000 thôi, mình nghĩ nếu bạn ở một mình thì thôi. Thích công nghệ và muốn Giá máy cao hơn điều hòa truyền thống cả trăm nghìn cũng không thành vấn đề cho trải nghiệm điều hòa mới.
    Giúp chúng ta biết được tình trạng của máy mọi lúc mọi nơi, đôi khi chúng ta đi làm hay đi chơi vội quên tắt máy, điều chúng ta cần làm là tìm một nơi có wifi hoặc bật 3G/4G để truy cập vào thiết bị của mình. ứng dụng. , còn lại bạn chỉ cần tắt, mở máy tùy theo nhu cầu sử dụng.
    Tóm lại, câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua điều hòa Wifi?” thì câu trả lời là có, bởi chỉ với một số tiền rất ít chúng ta đã có thể trải nghiệm một công nghệ mới vô cùng tiện lợi và có thể sử dụng ở bất cứ đâu trong nước chứ không phải truyền thống. điều khiển từ xa, bị giới hạn bởi khoảng cách. Các thao tác đôi khi bị hạn chế do có quá nhiều chức năng làm rối mắt người dùng.

    Xem thêm >>> Máy lạnh âm trần

    CÔNG TY TNHH TM MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối Phường 4, Quận 3, TPHCM
    Điện Thoại: (028) 38.327.327 - 38.328.328 - 0901 044 044 - 09 44 332 332
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share