Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dichvutot, 27/12/21.

  1. dichvutot

    dichvutot Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/12/21
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường chứng khoán hiện nay đang thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư đặc biệt là giới trẻ. Rất nhiều người muốn tham gia đầu tư vào chứng khoán nhưng lại không biết nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu thì tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra top 6 công ty chứng khoán tốt nhất giúp cho các nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán tốt nhất, nhanh nhất.

    [​IMG]

    Tại sao phải mở tài khoản chứng khoán?
    Mở tài khoản chứng khoán là một hình thức bắt buộc cho các nhà đầu tư, khi muốn tham gia vào thị trường chứng khoán. Nhà đầu tư cần phải có tài khoản chứng khoán để thực hiện các giao dịch mua bán cổ phiếu chứng khoán, một nhà đầu tư có thể thực hiện mở nhiều tài khoản chứng khoán ở nhiều công ty khác nhau, nhưng mỗi một công ty thì chỉ cho nhà đầu tư mở một lần duy nhất. chính vì thế mã các nhà đầu tư cần phải nắm bắt các thông tin khi muốn mở tài khoản chứng khoán.

    Cách lựa chọn các công ty chứng khoán tốt để mở tài khoản?
    Hiện nay có rất nhiều các công ty chứng khoán trên các sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam, khi các nhà đầu tư muốn mở tài khoản chứng khoán để tham gia giao dịch bạn cần phải tìm hiểu các vấn đề trên.

    + Nên tìm hiểu về các công ty chứng khoán uy tín, chất lượng, không gian lận tiền: Những công ty có hoạt động lâu trên sàn chứng khoán thường là những công có chất lượng, uy tín và phát triển tốt nên mới thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tham gia

    + Chọn những công ty có thị phần môi giới tốt: Những công ty có thị phần môi giới lớn là những công ty có chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, thân thiện và có tác phong làm việc tốt.

    + Phí dịch vụ thấp: Khi tiến hành các giao dịch chứng khoán các công ty chứng khoán luôn đưa ra các mức phí cụ thể niên yết sẵn để thực hiện tính phí, khoản phí này rất đáng để cho các nhà nhà đầu tư quan tâm, vì số tiền giao dịch lớn và nhiều sẽ làm cho khoản phí chi trả lớn. Nên các nhà đầu tư nên lựa chọn và tìm hiểu kỹ để giảm bớt và tiết kiệm chi phí giao dịch cho mình.

    + Hệ thống giao dịch nhanh chóng, có các hệ thống quản lý phần mền ứng dụng tốt: Giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng sử dụng dịch vụ với các thao tác mua bán đầu tư chứng khoán nhanh, cập nhập tin tức kịp thời cho nhà đầu tư.

    + Có tính thanh khoản cao: Quan trọng nhất của việc đầu tư chứng khoán là việc thức hiện các giao dịch phải diễn ra nhanh chóng, đặc biệt là tính thanh khoản nhanh khi khách hàng nhà đầu tư muốn dừng hoạt động đầu tư. Cho nên các nhà đầu tư nên chọn những công ty chứng khoán có nguồn vốn điều lệ cao và uy tín để mở tài khoản.

    Top 6 công ty chứng khoán nên mở tài khoản nhất hiện nay
    Dưới đây là tót 6 công ty chứng khoán được các nhà đầu tư khuyến khích nên tham gia và mở tài khoản chứng khoán, đó chính là:

    Công ty cổ phần chứng khoán kỹ thương Techcombank (TCBS)
    [​IMG]

    Đây là mộ công ty mới nhưng đã có mức tăng trưởng rất tốt đặc biệt là trải qua ba quý mà thị phần của công ty này đã liên tục tăng trưởng từ 3,60 % quý đầu lên 4.03 % quý II và lên 4,81% là mức tăng trưởng rất tốt có khả năng vẫn tăng mạnh trọng quý 4 và năm tới.

    + Phí mở tài khoản: việc mở tài khoản chứng khoán Techcombank là hoàn toàn miễn phí

    + Phí giao dịch cổ phiếu: 0,1%/giá trị giao dịch mua bán cổ phiếu (Thấp nhất thị trường hiện nay)

    + Phí nạp và rút tiền: TCBS không thu phí cả 2 chiều nạp và rút tiền

    + Phí chuyển chứng khoán từ công ty CK khác về TCBS: Miễn phí

    Xem hướng dẫn: Cách mở tài khoản chứng khoán Techcombank

    Công ty cổ phần chứng khoán VPS
    [​IMG]

    Là công ty được thành lập vào năm 2006, nhưng công ty cổ phẩn chứng khoán VPS lại có tốc độ tăng trưởng nhanh với mực phị phần chứng khoán luôn lọt vào tốt các công ty chứng khoán tốt nhất hiện nay được nhiều giới đầu tư quan tâm và mở tài khoản tại đây. Hiện nay thị phần môi giới của công ty đang đứng ở vị trí thứ nhất trong top 5 công ty thị phần chứng khoán tốt nhất ở các sàn giao dịch, chiếm 16,5% thị phần môi giới chứng khoán ở quý III/2021. Khi thực hiện mở tài khoản VPS khách hàng được hoàn toàn miễn phí dịch vụ này.

    Phí dịch vụ của công ty thấp cụ thể là:

    Các giao dịch cổ phiếu và chứng chỉ quỹ hiện tại đang giao động từ 0,15 % – 0,30%

    Giao dịch trái phiếu là 0,1%, giao dịch trực tuyến là 0,2%.

    Công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI)
    [​IMG]

    Là công ty được thành lập lâu đời từ năm 1999 với hoạt động chính là môi giới chứng khoán, quản lý đầu tư, hoạt động ngân hàng. Hiện nay Ở quý III/2021thị phần môi giới chứng khoán của công ty hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trong top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới tốt nhất. Khi tham gia mở tài khoản chứng khoán, các khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ mở tài khoản.

    Phí dịch vụ của công ty thấp cụ thể là:

    Các giao dịch cổ phiếu,chứng chỉ quỹ, chứng quyền có đảm bảo từ 0.25%- 0.30% qua hình thức môi giới, khách hàng chủ động giao dịch từ mức phí từ 0,15%- 0,35%.

    Các giao dich trái phiếu từ 0,05%-0,1%

    Công ty chứng khoán VNDirect
    [​IMG]

    Là công ty có chất lượng phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng được thành lập vào tháng 6 năm 2006 hoạt động trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, tư vấn tài chính , tư vấn chứng khoán , các hoạt tự doanh … hiện nay Ở quý III/2021 thị phần môi giới chứng khoán của công ty chứng khoán VNDirect bất ngờ tăng tốc nhanh với 7,72% , đứng ở vị trí thứ 3 trong top 10 công ty có thị phần môi giới tốt nhất hiện nay. Việc mở tài khoản chúng khoán VNDirect được hoàn toàn miễn phí cho nhà đầu tư.

    Phí dịch vụ của công ty VNDirect hiện nay cụ thể là:

    Các phí giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng quyền có đảm bảo từ : 0,15%- 0,35%

    Các phí giao dịch trái phiếu từ : 0,1%

    Các phí giao dịch margin từ : 0%- 0,0370%

    Công ty chứng khoán Bản Việt
    [​IMG]

    Công ty được thành lập năm 2007 đây là công ty môi giới chứng khoán hoạt động và phát triển nhanh nhất. với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và thái độ phụ vụ tận tình hướng dẫn khách hàng tốt cho nên, hiện nay ở quý III/2021 thị phần môi giới của công ty chứng khoán Bản Việt( VCSC) đứng ở vị trí 4 với 6,65% là công ty có tốc độ tăng nhanh trong các tháng gần đây.

    Phí dịch vụ của công ty cụ VCSC thể là:

    Các phí giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng quyền có đảm bảo từ : 0,15%- 0,35%

    Các phí giao dịch trái phiếu từ : 0,012% – 0,04%

    Công ty chứng khoán MBS
    [​IMG]

    Là công ty trực thuộc ngân hàng được thành lập vào ngày 11/05/2000 nên công ty chứng khoán MBS nhanh chóng chiếm hữu được lòng tin của khách hàng, và trở thành công ty chứng khoán có thị phần tốt nhất đứng ở vị trú thứ 5 trong công ty có thị phần môi giới tốt nhất hiện nay . Khi mở tài khoản chứng khoán MBS các khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

    Phí dịch vụ của công ty MBS cụ thể là:

    Các phí giao dịch cổ phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng quyền có đảm bảo từ : 0,15%- 0,30%

    Các phí giao dịch trái phiếu từ : 0,02% – 0,1 %

    Bài viết đã đưa ra 6 công ty chưng khoán có thị phần môi giới tốt để khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu trước khi quyết định mở tài khoản chứng khoán online tại các công ty và đầu tư chứng khoán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share