Nc247info tổng hợp: Ronaldo khen Real - Juve, chê bai thậm tệ Man Utd

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/11/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù World Cup 2022 đang đến gần, nhưng có thể nói Cristiano Ronaldo mới là tâm điểm của giới truyền thông ở thời điểm hiện tại. Đúng như dự kiến, hôm nay, những nội dung mới trong cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và Piers Morgan đã tiếp tục được công bố.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/cach-doc-va-choi-keo-tai-xiu-tong-phat-goc-ca-tran-kinh-nghiem-choi


    Trao đổi về Man Utd, Ronaldo đã thẳng thắn chê bai câu lạc bộ chủ quản của mình, và anh còn tiến hành so sánh Quỷ đỏ với Real Madrid và Juventus. Fabrizio Romano dẫn lời ngôi sao người Bồ Đào Nha:
    "Manchester United chẳng hề tiến bộ . Real Madrid Buổi họp báo của Messi hôm 21/11 phải tới 18h mới bắt đầu. Nhưng trước đó hơn một giờ, hàng dài phóng viên sớm xếp hàng chờ trước cổng khán phòng tại trung tâm báo chí ở Qatar. Một điều chưa từng có tính từ ngày các đội tuyển bắt đầu đổ bộ tới quốc gia Trung Đông. Messi thu hút 400 phóng viên quốc tế Ban tổ chức phải làm việc rất vất vả, liên tục nhắc nhở phóng viên tuân thủ nguyên tắc. Thông thường, ở buổi họp báo của cầu thủ hay HLV thuộc các đội tuyển khác, truyền thông được tự do vào tham dự cũng như chọn chỗ ngồi. Nhưng đây là họp báo của Messi.và Juventus đã đi theo hướng phát những công nghệ, cơ sở hạ tầng gần đây."
    [​IMG]
    “Họ luôn cố gắng tiến bộ kể cả về quá trình tập luyện, dinh dưỡng và cách phục hồi sau các trận đấu. Man United đứng sau những CLB như vậy”.
    “Tôi thực sự nghĩ rằng mọi thứ sẽ thay đổi sau 13 năm. Nhưng sau đó thì tôi đã rất ngạc nhiên – theo một cách tồi tệ. Mọi thứ vẫn như cũ”,
    “Hơn nữa, có vẻ như các cầu thủ trẻ của thế hệ mới cũng không mấy quan tâm đến đội bóng."

    Bên cạnh cơ sở hạ tầng, thực tế thì Ronaldo cũng không ngần ngại chỉ trích cả giới thượng tầng của Man Utd trong cuộc phỏng vấn này. Cụ thể, anh khẳng định Nhà Glazer không hề quan tâm đến tình hình CLB. Đồng thời, CR7 cũng nói thẳng, anh sẽ không bao giờ trò chuyện với chủ sở hữu của Man Utd.
    Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:12 17/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share