Nc247info tổng hợp: Neville đăng đàn nói 1 điều

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinmoi, 28/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    890
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Video tài năng của Jadon SanchoSau khi chiêu mộ thành công Donny van de Beek, Manchester United sẽ lên kế hoạch đem về đội hình 1 hậu vệ trái lẫn 1 chân chạy cánh. Ở nhiệm vụ tìm kiếm hậu vệ trái, Real Madrid đã chào hàng cho MU Sergio Reguilon. Thương vụ này đang xuất hiện hàng loạt diễn biến khả quan.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Song, kế hoạch mua một ngôi sao chạy cánh không diễn ra tương tự như thế. Quỷ đỏ muốn Jadon Sancho nhưng Borussia Dortmund liên tục gây khó dễ.
    Được biết, đại diện Bundesliga muốn nhận khoảng 108 triệu bảng từ việc bán người. Về phần đội chủ sân Old Trafford, họ không muốn chi 1 lúc ngần ấy tiền trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Chính sự bất đồng về quan điểm nên thương vụ Sancho vẫn giậm chân tại chỗ.
    [​IMG]
    Chứng kiến đội bóng cũ bị Dortmund chèn ép, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng. Ông bày tỏ MU cần chuyển hướng sang mục tiêu khác thay vì cứ cố gắng theo đuổi Sancho, trích dẫn từ MEN:
    "Cứ việc nói Dortmund là hãy giữ lấy Sancho đi và chúng tôi sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Vẫn còn rất nhiều cầu thủ trên TTCN. Bạn không thể cứ mãi theo đuổi một mục tiêu như vậy hoài được. Nếu không thể chốt vụ Sancho, MU cần phải tiếp tục hướng đến cái tên khác."Khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti bắt đầu cuộc họp báo đầu tiên của mình tại Premier League 2020/21, những câu hỏi đầu tiên luôn được dành cho James. Sau tỷ lệ chiến thắng 100% của Everton, những câu hỏi về tiền vệ người Colombia tăng lên chứ không giảm xuống. Ancelotti hiểu điều này. Ông đã dùng uy tín của mình để gọi điện thuyết phục James về Goodison Park. Napoli hay Atletico Madrid có thể là những đội bóng đang ở vị thế tốt hơn Everton, nhưng họ không có tình yêu và sự thấu hiểu của Ancelotti.
    Lữ Phong | 15:06 09/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share