Nc247info tổng hợp: M.U hoàn toàn đúng đắn khi gọi 'báu vật

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/1/23.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời điểm TTCN mùa Đông mở cửa đang đến gần, với Manchester United, đây là một phiên chợ mang

    Xem thêm: Cược chấp 3 chiều là gì? – Kinh nghiệm cược chấp 3 chiều bóng đá


    tính chất tương đối quan trọng bởi HLV Erik Ten Hag cần phải gấp rút cải thiện một số điểm yếu trong đội hình của Quỷ đỏ. Đơn cử như hai vị trí hậu vệ cánh phải hay tiền đạo trung tâm, khi mà Aaron Wan-Bissaka hoàn toàn không đáp ứng được yêu cầu Ten Hag đề ra còn Cristiano Ronaldo đã chính thức rời khỏi Old Trafford.
    Song song đó, vẫn còn một nhiệm vụ quan trọng khác đang chờ đợi Man Utd trong phiên chợ sắp tới là tìm kiếm những bến đỗ lý tưởng nhất cho các cầu thủ trẻ của mình. Những Brandon Williams, Facundo Pellistri hay Teden Mengi đều được dự đoán sẽ rời Old Trafford theo dạng cho mượn, và nếu không tìm được câu lạc bộ phù hợp, họ hoàn toàn có thể lãng phí thời gian của mình trên băng ghế dự bị và không tích lũy được kinh nghiệm thi đấu.
    [​IMG]
    Ten Hag có nhiều việc phải làm.

    Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd vừa quyết định kết thúc bản hợp đồng cho mượn của một sao trẻ là Charlie Wellens sớm hơn dự kiến. Mùa Hè vừa qua, Wellens chuyển đến Oldham Athletic thông qua một thỏa thuận có thời hạn kéo dài đến ngày 8 tháng 1, nhưng những khó khăn mà hậu vệ này gặp phải ở Oldham đã khiến Quỷ đỏ phải sớm đưa ra hành động. Và có thể nói, đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.
    "Wellens hiện đang đi đúng hướng để có một sự nghiệp tuyệt vời, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ phát triển mạnh trong môi trường đội một."
    “Wellens có tốc độ, rất linh hoạt và tôi rất mong được gặp cậu ấy trong những tháng sắp tới."

    [​IMG]
    Wellens từng nhận được kỳ vọng lớn ở Oldham.

    Đó là những chia sẻ đến từ HLV John Sheridan, thuyền trưởng của Oldham tại thời điểm Wellens mới cập bến CLB. Không nằm ngoài dự đoán, Sheridan đã lập tức trọng dụng Wellens khi anh chuyển đến Oldham, và tài năng thuộc biên chế Man Utd cũng ít nhiều gây được ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, sau khi Sheridan bị sa thải và HLV David Unsworth được bổ nhiệm vào cuối tháng 9, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn với Wellens.
    Dưới thời Unsworth, Wellens chỉ được góp mặt trong 3 trận đấu, bao gồm 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị và 1 lần bị thay ra ngay khi hiệp hai bắt đầu. Dù trước đó, anh đã đá chính liên tiếp trong 3 trận và thậm chí còn ghi bàn giúp Oldham giành chiến thắng trước Eastleigh. Nhưng đáng tiếc, Wellens lại không nằm trong kế hoạch của Unsworth, và thậm chí từ cuối tháng 10 đến nay, anh còn không góp mặt trên băng ghế dự bị trong bất kỳ trận đấu nào của Oldham.
    [​IMG]
    Nhưng rốt cuộc thì anh không thể tìm thấy cơ hội ở CLB này.

    Trước tình hình trên, rõ ràng là Man Utd đã hoàn toàn sáng suốt khi sớm gọi trở lại Wellens và bắt đầu tìm kiếm cho anh một bến đỗ tốt hơn trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Thậm chí, trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka có khả năng bị tống khứ trong phiên chợ sắp tới và việc chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh chất lượng ở giai đoạn giữa mùa giải là nhiệm vụ tương đối khó khăn, Ten Hag hoàn toàn có thể mạo hiểm và giữ lại Wellens, với mục tiêu dự phòng cho Diogo Dalot.
    Huỳnh Phong | 13:19 21/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share