Nc247info tổng hợp: Liverpool đưa sao U21 Anh vào tầm ngắm

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinmoi, 31/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    890
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từng là trụ cột trong đội hình The Kop nhưng Lovren dần bị thất sủng. Mùa này, ngôi sao 31 tuổi chỉ đá có 10 trận tại Premier League. Ngay sau khi Premier League khép lại, Liverpool đã đồng ý để cựu sao Southampton cập bến Zenit với mức phí 12 triệu euro (khoảng 10,9 triệu bảng).

    Xem thêm: Hướng dẫn kèo cược phạt góc đầu tiên (First corner) – Kinh nghiệm chơi

    Newcastle là một CLB giàu truyền thống của bóng đá Anh, và họ có những giá trị tốt đẹp cần được bảo vệ thay vì bị coi là một "công cụ" đánh bóng hình ảnh. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên “Chích chòe” không nghĩ thế. Cả đất nước Qatar đã sở hữu PSG (nói như lời HLV Arsene Wenger), vậy thì tại sao Saudi Arabia không thể làm điều tương tự. Các CĐV Newcastle đã sống quá lâu trong cái bóng của MU, Man City, Chelsea hay Liverpool. Cái họ cần là chiến thắng trên sân cỏ để thay đổi trạng thái trì trệ hiện tại của CLB.
    [​IMG]
    Jurgen Klopp buộc phải tìm kiếm một trung vệ khác đá cặp với Van Dijk ở hàng thủ, khi mà những Joe Gomez hay Joel Matip đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Theo nguồn tin tại Anh, Liverpool đã đưa Lloyd Kelly của Bournemouth vào tầm ngắm. Kelly đã có thời điểm rất gần với Anfield, song cuối cùng anh đã chọn chuyển sang Bournemouth. Lý do không gì khác ngoài cơ hội thi đấu thường xuyên được đảm bảo hơn ở sân Vitality.
    Tuy nhiên khi mà Bournemouth đã xuống hạng, The Kop liền trở lại với thương vụ này. Lloyd Kelly là một trong những hậu vệ người Anh được đánh giá cao nhất trong thế hệ của mình. Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 cùng bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại, ngôi sao của U21 Tam Sư được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Ngoài ra Kelly còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái, hứa hẹn sẽ giúp Klopp có thêm nhiều phương án để sắp xếp đội hình.
    Liverpool trở thành tân vương Premier League
    Endo | 13:24 30/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share