Nc247info tổng hợp: Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinmoi, 29/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    890
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ben Chilwell vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.Tối 26/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Chelsea đăng tải đoạn video thông báo ra mắt tân binh Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh là bản hợp đồng bom tấn thứ ba của HLV Frank Lampard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Hakim Ziyech (từ Ajax Amsterdam) và Timo Werner (từ Leipzig).

    Xem thêm: https://nhacai247.info/lucky88

    Sky Sports và BT Sport tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra 55 triệu euro để có được chữ ký của Chilwell, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB. Trước khi hậu vệ sinh năm 1996 khoác áo Chelsea, David Luiz và Antonio Ruediger là người nắm giữ kỷ lục này khi chuyển tới sân Stamford Bridge với mức phí 35 triệu euro.
    [​IMG]
    Ben Chilwell sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến hè 2025. Ảnh: Oddschanger.
    Chilwell cũng là bản hợp đồng đắt giá thứ 6 trong lịch sử "The Blues". Thủ thành Kepa Arrizabalaga hiện dẫn đầu với mức phí 80 triệu euro. Xếp sau anh lần lượt là Alvaro Morata, Christian Pulisic, Fernando Torres và Jorginho.
    Chia sẻ ở lễ ký kết hợp đồng, Chilwell cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea vào thời điểm thú vị này. Tôi mong muốn trở thành một phần trong đội hình trẻ trung, năng động do HLV Lampard dẫn dắt. Chúng tôi sẽ thách thức các danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu. Hy vọng không lâu nữa, chúng tôi sẽ được chơi trước người hâm mộ Chelsea tại Stamford Bridge".
    Chilwell có tổng cộng 123 lần ra sân cho đội một của Leicester, ghi 4 bàn và kiến tạo 12 lần. Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Anh giúp "Bầy cáo" suýt giành suất dự Champions League mùa sau nếu thầy trò HLV Brendan Rodgers không gặp tổn thất lực lượng ở giai đoạn cuối.
    [​IMG]
    Chilwell là trụ cột ở hành lang trái của Leicester mùa giải vừa qua. Ảnh: Getty Images.
    Trong mùa giải vừa qua, Chelsea để thủng lưới 54 bàn tại Premier League, nhiều nhất trong top 6. HLV Lampard coi Chilwell là mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp hàng phòng ngự khi Marcos Alonso đã bước sang tuổi 30, còn Emerson Palmieri không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn.
    Ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Chilwell dính chấn thương gót chân và phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, anh đã kiểm tra y tế ở London và đủ điều kiện đầu quân cho Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn đưa Thiago Silva và Malang Sarr về theo dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen cũng dự kiến sớm được công bố.
    Sau mùa giải dính án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang chi tiêu mạnh tay với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch. Thầy trò HLV Lampard cũng góp mặt trong top 4 tại Premier League để giành vé dự Champions League mùa tới.
    /
    Video sẽ chạy sau3Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share