Nc247info tổng hợp: Agbonlahor chế nhạo Jurgen Klopp

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinhay24h, 31/10/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Manchester City trên sân Anfield, Liverpool đã được dự đoán sẽ dễ dàng duy trì mạch thắng khi chỉ phải đụng độ một Nottingham Forest bé nhỏ. Dù vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ thất thủ với tỷ số 0-1 trước đội bóng này.

    Xem thêm: FABET


    Phát biểu sau thất bại của Liverpool, Gabriel Agbonlahor đã lên tiếng chỉ trích Klopp vì chuỗi phong độ thảm hại của Liverpool trên sân khách mùa này. Trao đổi trên talkSPORTAncelotti hài lòng với đội ngũ hiện tại của Real và sẽ không tăng cường lực lượng vào tháng 1/2023. Ông khẳng định: "Chúng tôi không quan tâm tới kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây là đội hình mà Real sẽ có đến cuối mùa. Mọi thứ sẽ không thay đổi". HLV 63 tuổi dè chừng sức mạnh của Girona dù đối thủ hiện đứng áp chót với chín điểm. "Girona đá tấn công và muốn cầm bóng", Ancelotti nhận định. "Họ tổ chức tấn công tốt, và Real cần phòng ngự chắc chắn, tập trung ngay từ đầu. Sau trận thua Leipzig, chúng tôi muốn trở lại mạch thắng"., cựu cầu thủ của Aston Villa chia sẻ (dẫn lời bởi The Hard Tackle):
    Jurgen, Quý ông có tâm lý mạnh mẽ như một quái vật, đã 5 trận sân khách mà không có chiến thắng trong mùa giải này - liệu ông ta chỉ có thể giúp họ thi đấu tốt trong các trận sân nhà ở Anfield hay không?”
    [​IMG]
    "Ông ta không thể thúc đẩy đội hình của mình cho các trận đấu trên sân khách, đúng không? Bởi vì hôm nay là một cú sốc đến từ Liverpool"
    Sau trận thua sốc của Liverpool trước Nottingham Forest, dễ hiểu khi Agbonlahor đã tận dụng ngay cơ hội này để mỉa mai Klopp bởi đôi bên từng không ít lần 'lời qua tiếng lại' trong quá khứ. Hiển nhiên, dù các học trò có thi đấu ra sao thì Klopp vẫn là người phải chịu phần lớn trách nhiệm cho những kết quả thất vọng của đội chủ sân Anfield.
    Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 11:18 25/10/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share