Nâng mí mắt cho đôi mắt to ưa nhìn đúng kiểu?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Em tên là Đỗ Thùy Chi, 18 tuổi. Bạn bè của em kể là ở Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp nâng mí mắt giúp cho mí to rõ ràng hơn. Điều này có đúng không ạ? Em xin cảm ơn!
    Thùy Chi thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “có dịch vụ nâng mí mắt tại Thu Cúc không” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cho bạn như sau:
    [​IMG]
    Mí mắt là chi tiết quan trọng tạo nên cá tính cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn

    Hiện nay, trong các đầu dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc không có dịch vụ nâng mí mắt như bạn được biết. Rất có thể phương pháp mà bạn của bạn đang nhắc đến đó là nâng chân mày hoặc cắt mí mắt. Trong đó nâng chân mày là phương pháp khắc phục tình trạng chảy xệ của chân mày, cũng như cơ mi, giúp cho mí mắt được nâng lên to rõ ràng hơn; còn cắt mí mắt thì giúp lấy bớt da thừa, da chùng, bọng mỡ do lão hóa trên mí mắt, giúp cho mí to rõ ràng hơn. Tuy nhiên, cả 2 phương pháp này thường chỉ được áp dụng cho các chị em có độ tuổi từ 30 đến 50.

    Đối với các bạn gái trẻ có độ tuổi từ 18-25, Thu Cúc có phương pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả khác đang rất được các khách hàng ưa chuộng đó là phương pháp nhấn mí Hàn Quốc. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí không cân xứng, tạo đôi mắt to rõ ràng phù hợp với các nét trên khuôn mặt của mỗi người.
    Với nhấn mí Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách xác định từ 3-5 điểm trên mí mắt, sau đó luồn chỉ sinh học qua các điểm này rồi cố định lại giúp cho mí mắt to và hút hồn hơn. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày và thực hiện chăm sóc hậu phẫu tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ trong khoảng 3-5 ngày là mắt sẽ hết sưng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Share