Mức giá quá tốt cho iPhone 7 Plus đài loan

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phamthaovnn, 25/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ra mắt thị trường khá lâu tuy nhiên sức nóng của 7 Plus đài loan chưa hề sụt giảm cụ thể là doanh số của iPhone 7 Plus đài loan vẩn luôn nằm trong top đầu chỉ kém Samsung S8 Plus phiên bản singapo và 7 Plus bản singapo mà thôi.

    iPhone 7 Plus đài loan có được sức hút như vậy là nhờ vào những yếu tố sau đây.
    Đầu tiên vẩn là thiết kế quá đẹp giống y như một chiếc máy chính hảng , đặc biệt bên mình ko cung cấp các mặt hàng loại 2-3 nên hầu như về thiết kế phiên bản loại 1 này rất chắc chắn và đẹp mắt, sở hữu màn hình 5.5 inch , mặt sau là logo táo sang chảnh, khi cầm trên tay thật khó khăn để nhận biết đâu là chiếc iphone 7 plus nhái và đâu là chiếc iphone 7 plus xịn.

    [​IMG]

    Tiếp theo có lẻ là cấu hình củng như chất lượng sản phẩm, với hệ điều hành android 6.0, Ram 2gb và chíp xử lý 8 nhân cho tốc độ xử lý êm mượt và hoạt động rất tốt so với các smartphone khác trong tầm giá.

    Mức giá quá tốt cho một sản phẩm đẹp , chất lượng, cảm ứng nhanh nhạy, chụp ảnh sắc nét, chơi games tốt . khó có thể có sự lựa chọn nằm trong phân khúc này đáp ứng được những tính năng đó cho bạn. Chỉ với 2,5 triệu đồng bạn sử hửu bộ sản phẩm đầy đủ gồm 1 chiếc iphone 7 plus đài loan loại 1 , sạc, cáp lining, tai nghe blutoud, ốp lưng, dán cường lực... Mức giá quá phù hợp với nhiều bạn không thích bỏ ra một số tiền quá lớn chỉ để sắm một chiếc điện thoại.

    [​IMG]

    Bây Giờ hảy cùng mình tham khảo vài hình ảnh thực tế nhất về chiếc iPhone 7 Plus đài loan này nhé,
    Mặt trước là màn hình cảm ứng 5.5 inch có tích hợp cảm ứng 3D Toud , loa thoại , mắt cảm biến, phần dưới là phím home cảm ứng .
    Cận cảnh mặt trước và mặt sau bốn màu sắc hot nhất của iphone 7 đài loan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share