Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/12/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Web:
    Với những hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 3 và cách trị bệnh sau đây, các bác sĩ cơ sở y tế đa khoa thế giới sẽ sẽ cung cấp cho chị em một số thông tin cần thiết về căn bệnh này. Đây là căn bệnh phổ biến mà bất cứ chị em nào cũng có thể gặp phải. Do vậy, tìm hiểu về bệnh là điều vô cùng cần thiết.

    [​IMG]


    Tìm hiểu viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là gì?

    Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất là các tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào nằm trong cổ tử cung tăng sinh quá mức xâm lấn ra mặt ngoài tại cơ quan này. Do tế bào lộ tuyến nằm ở ngoài nhưng vẫn tiết dịch nên bệnh nhân thường thấy âm đạo có nhiều khí hư, dễ gặp phải trường hợp viêm nhiễm và thông thường bệnh được chi thành 3 cấp độ: I, II và III.
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 là tình trạng nặng nề của bệnh khi đó diện tích viêm đã chiếm hơn ½ tổng diện tích cổ tử cung. Nếu không được chữa bệnh kịp thời, bệnh có thể phát triển và dẫn đến nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như bít tắc cổ tử cung, ung thư cổ tử cung…
    Nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến cổ tử cung 3 là do không điều trị ở giai đoạn 1 và 2, . Trong đó những tác nhân có hại gây bệnh là sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm virus bắt nguồn từ thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách, quan hệ không an toàn, sinh sản và nạo phá thai nhiều lần ở nữ giới.


    Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3
    Khi bệnh nhân trải qua quá trình thăm khám bằng các thiết bị nội soi cổ tử cung, họ có thể nhìn thấy rõ các hình ảnh gần như toàn bộ vùng lộ tuyến cổ tử cung bị viêm nhiễm, lở loét, sưng tấy đỏ và có lớp mủ trắng bao xung quanh. Đến giai đoạn này bệnh đã rất nặng và có nhiều tác động đến sức khỏe do đó cần có cách chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3.


    Những triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3
    Những biểu hiện của giai đoạn 3 trở nên trầm trọng rất nhiều so với giai đoạn 1 và 2, viêm lộ tuyến cổ tử cung 2cm tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung 3 thường có các biểu hiện sau:
    Vị trí lộ tuyến có bề mặt sần sùi, sưng đỏ, khi thăm khám bằng máy nhận thấy lớp biểu mô ở bên trong cổ tử cung nhưng đã lan ra ngoài che phủ gần hết cổ tử cung.
    Dưới lớp đệm có hệ thống các mạch máu tạo nên tổn thương sần sùi như mô hạt và có màu đỏ.
    Âm đạo tiết ra nhiều khí hư bất thường, đặc biệt khi quan hệ tình dục sẽ thấy đau đớn, làm trầy xước cổ tử cung gây rỉ máu.
    Thường bị xuất huyết đột ngột dù chưa đến kì kinh nguyệt, bề mặt viêm loét màu hồng tươi, có biểu hiện sung huyết rõ rệt và dễ chảy máu, Nguyên nhân là do sự gia tăng hormone estrogen và progesterone kích thích cổ tử cung khiến viêm loét ngày càng nặng nề.


    Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 ra sao dứt điểm

    Việc chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 đối với bệnh nhân thông thường bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc chống viêm tại chỗ và phần lộ tuyến tiêu viêm, có thể kết hợp thêm thuốc uống tùy từng trường hợp.
    Sau khi đã tình trạng viêm đã thuyên giảm sẽ sử dụng thêm phương pháp dao LEEP để diệt lộ tuyến và đây là một giải pháp được cho là hiệu quả và an toàn đối với nếu viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3.
    Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là dựa vào năng lượng của dòng điện cao tần có điện áp thấp để loại bỏ các mô tế bào bất thường của cổ tử cung làm thay đổi biểu mô khiến tế bào viêm bị hoại tử, đồng thời thúc đẩy việc tái tại tế bào mô lành tính ở cổ tử cung.
    Hiệu quả mà phương pháp này mang lại chính là vị trí viêm nhiễm được xác định và loại bỏ tổn thương một cách chính xác. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có thể được điều trị khỏi ngay ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
    Các bác sĩ Phòng khám đa khoa thế giới khuyến khích chị em khi phát hiện các triệu chứng nghi ngờ viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ nào đi nữa nên đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị thích hợp. Cần chú ý không nên tự ý mua thuốc và điều trị tại nhà mà không có sự chỉ dẫn của các bác sĩ.


    Hy vọng những thông tin viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3: hình ảnh và cách trị bệnh sẽ giúp ích được nhiều cho các chị em phụ nữ. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa thế giới để được tư vấn thêm.

    Xem thêm các thông tin liên quan:
    chua quan he co bi viem lo tuyen co tu cung?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share