Mua bán máy lạnh cũ Sharp 1 HP AH-A9SEW luồng hơi lạnh thơm mát

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 29/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua ban may lanh cu Sharp 1 HP AH-A9SEW Máy lạnh còn có thêm một chế độ Gentle Cool Air, sẽ giúp thổi không khí lạnh hướng lên phía trên thay vì luồng khí lạnh sẽ được hướng xuống dưới giúp cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình của người sử dụng sẽ có được một cảm giác thơm mát và thư giãn, thoải mái nhất với bầu không khí luôn luôn mát mẻ và vô cùng là thơm mát.

    Luồng hơi lạnh sẽ tránh được việc sẽ thổi trực tiếp vào người sử dụng, giúp cho người sử dụng sẽ có được giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, người sử dụng sẽ không bị đánh thức vì nhiệt độ bên trong phòng là quá nóng hay quá lạnh.

    [​IMG]

    Xếp vào dòng máy lạnh siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay

    Mua ban may lanh cu
    Sharp 1 HP AH-A9SEW Máy lạnh còn được thiết kế rất đẹp mắt và vô cùng là sang trọng, nổi bật với kiểu dáng vô cùng là hiện đại và đã được trau chuốt.

    Mua ban may lanh cu có mặt nạ trước của máy lạnh đã được thiết kế rất sáng bóng với gam màu trắng làm chủ đạo giúp người sử dụng sẽ có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy lạnh một cách rất là nhanh chóng và vô cùng là hiệu quả, sẽ tránh được các vết trầy xước, ngoài ra lớp vỏ máy còn được thiết kế một cách rất là chắc chắn.

    Sẽ giúp chịu đựng được các sự va đập mạnh mẽ, cũng như lớp vỏ máy lạnh còn được nhà sản xuất phun lên một lớp sơn có khả năng phóng ra được các Ion giúp khử mùi hôi một cách hiệu quả ngay cả khi máy lạnh đã được tắt và không còn hoạt động nữa.

    Máy lạnh là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý

    Máy lạnh còn được tích hợp thêm vào một chế độ Comfort giúp máy lạnh sẽ duy trì được và hạn chế được tối đa sự gia tăng độ ẩm không khí một cách hiệu quả. Điện lạnh NewTech cung cấp dịch vụ sua may lanh cu với chất lượng luôn luôn được đảm bảo, dịch vụ vệ sinh may lanh cu với cơ sở vật chất rất là hiện đại.

    Bầu không khí bên trong căn phòng của người sử dụng sẽ luôn luôn được đảm bảo về sự tinh khiết và sạch sẽ, thơm mát, sẽ không có những tác nhân xấu gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình của người sử dụng.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share