Một số cách chọn túi xách phù hợp dáng người nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi minhtao1987, 1/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách chọn túi xách phù hợp dáng người của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên phong cách thời trang riêng mới mẻ độc đáo cuốn hút các chàng.
    Với các bạn gái thì túi xách là một món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Sở hữu những chiếc túi xách thời trang, sang trọng và đẳng cấp không chỉ giúp bạn mang theo được những món đồ thiết yếu như: ví tiền, điện thoại, hay mỹ phẩm mà với kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp này chiếc túi xách đã tạo thành điểm nhấn cho toàn bộ trang phục bạn mặc
    Xem thêm:
    túi xách nữ hàng hiệu nào đang làm điên đảo thị trường
    Thông thường các bạn gái khi lựa chọn túi xách thường chú ý nhiều đến màu sắc, họa tiết mà không quan tâm xem nó có phù hợp với dáng người mình hay không. Túi xách cũng giống như trang phục bạn mặc, nếu được lựa chọn cân đối phù hợp với dáng người thì nó sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt những người xung quanh, giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình.
    [​IMG]
    Vậy lựa chọn túi xách nam nữ như thế nào để phù hợp với dáng người. Hãy cùng tham khảo một số cách chọn túi xách theo dáng người tại siêu thị thời trang
    Với những những người gầy cao nên lựa chọn những chiếc túi xách tròn to, có quai dài không chỉ giúp bạn tôn lên chiều cao mà nó còn rất hài hòa phù hợp với vóc dáng thon gọn của bạn.
    Những kiểu túi xách hộp vuông hay hình chữ nhật khi phối với các trang phục thời trang sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên gầy gò, khẳng khưu hơn. Nhưng nếu bạn là tín đồ thời trang của những mẫu túi hộp vuông thì các bạn nên chọn lựa những chiếc túi xách hình hộp có kích thước nhỏ nhắn, hài hòa phù hợp với vóc dáng cao gầy của mình.
    Xem thêm:
    túi xách nữ đeo chéo nào đang mê hoặc các cô gái hiện nay
    Với những bạn sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn thì nên lựa chọn những chiếc túi xách có kích thước trung bình, kiểu dáng thời trang, dây quai ngắn sẽ phù hợp với bạn hơn, thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.
    Kiểu túi xách nhỏ, quai dài khiến bạn trở nên cao hơn, gọn nhẹ hơn. Tùy vào kích cỡ ngược và vòng 3 mà các bạn nên điều chỉnh chiều dài dây túi xách phù hợp, khiến cho cơ thể bạn trở nên đẫy dà hơn.
    Với những bạn có dáng người mũm mĩm thừa cân thì nên lựa chọn những chiếc túi xách thiết kế kiểu hộp vuông hay hình chữ nhật, kích thước vừa phải không quá to, hay quá nhỏ để cân đối với dáng người của bạn.
    Với những cô nàng có vòng 1 lớn với bờ vai rộng thì nên tránh những kiểu túi đeo vai, tránh cho mọi người xung quanh chú ý vào phần vai của bạn nhiều hơn. Các bạn có thể lựa chọn những chiếc túi xách hay hoặc những chiếc túi có quai dài ngang hông kết hợp với các trang phục quần áo, váy xòe, đầm sẽ khiến cho bạn thên xinh xắn và nổi bật hơn.
    Bạn gái có vòng 2 lớn thì những chiếc túi với quai đeo trung bình, túi tone nằm ở phần giữa ngực và hông sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm của vòng 2.
    Với những bạn có thân hình trái lê với vòng hông lớn thì chiếc túi sát vai là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn, chiếc túi không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm mà nó còn làm nổi bật lên phong cách thời trang va gu thẩm mỹ cho người dùng.
    Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên của siêu thị thời trang sẽ giúp các bạn phần nào trong việc lựa chọn những chiếc túi xách thời trang phù hợp với vóc dáng và phon cách của mình. Siêu thị thời trang cũng là nơi cung cấp rất nhiều loại túi xách nữ chính hãng đa dạng màu sắc, đa dạng kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu thời trang khác nhau cho các bạn thoải mái chọn lựa.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share