MÁY SƯỞI NHÀ TẮM tốt quá

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi basieunhan, 18/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐỊA CHỈ BÁN MÁY SƯỞI NHÀ TẮM
    Thời tiết vào mùa đông, thị trường máy sưởi bắt đàu rục rịch, nhu cầu mua các thiết bị sưởi ấm cho gia đình bắt đầu tăng nhanh, các sản phẩm về thiết bị sưởi như quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi treo tường, máy sưởi nhà tắm rất nhiều các thiết bị sưởi mùa đông được tìm mua để phục vụ nhu cầu sinh hoạt.



    Các địa chỉ bán thiết bị sưởi ấm, địa chỉ bán máy sưởi nhà tắm hay máy sưởi dầu được tìm nhiều gõ tìm địa chỉ trên mạng, hay các cửa hàng, các siêu thị điện máy là cách mà người tiêu dùng tìm mua hiện nay. Một số khác hàng khác cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng điện máy nhỏ, hay mua online… Mách bạn 1 địa chỉ bán máy sưởi nhà tắm, máy sưởi hay quat sưởi uy tín siêu thị điện tử megabuy.vn. Trang web uy tín hàng đầu việt nam với 3 trụ sở tại Hà Nội – Đà nẵng và Hồ chí minh, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và gõ model cần mua, bạn có thể chọn được model ưng ý và được ship tận nơi thật nhanh chóng…


    Hiện tại Megabuy là địa chỉ bán máy sưởi nhà tắm, bán các thiết bị sưởi của các hãng cao cấp như Fujie, Nano, Nagakawa, Bluestor, các thương hiệu uy tín và chất lượng .

    [​IMG]

    • VỀ CẤU TẠO ĐÈN SƯỞI
    Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về máy sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm có ba loại chính là: Đèn sưởi sử dụng công nghệ tia hồng ngoại. Đèn sưởi sử dụng sợi đốt sưởi thông thường và đèn sưởi sử dụng bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn thông thường.

    Và thương hiệu đèn sưởi nhà tắm thông dụng như Kottmann, Braun Hans và các hãng nhập khẩu từ Đức, và Đài Loan. Ngoài ra còn có một vài thương hiệu như Nanno,Philips, Midea là những hãng bình dân hơn các hãng phía trên và cũng được sử dụng nhiều. Tuy nhiên các hãng này thường được bày bán tại các cửa hàng, đại lý, cửa hàng điện tử. Bạn cũng có thể tìm kiếm mua hàng này của các nhà cung cấp trên mạng vì có khá nhiều công ty nhỏ lẻ có bán loại đèn này.

    - Về thiết kế và mẫu mã đèn sưở nhà tắm dạng bóng có kiểu dáng tương tự nhau. Cấu tạo sản phẩm từ 2 bóng, 3 bóng và 4 chiếc bóng đèn, có 1 số model cao cấp hơncó thêm quạt hoặc không. Kiểu dáng có thể là đèn ống hoặc đèn âm trần mẫu đèn treo tường.

    - Dòng đèn sưởi cấu tạo dạng âm trần thường lắp cố định ngay trong nhà tắm, còn kiểu đèn treo tường có thể thay đổi vị trí linh hoạt hơn do có 2 vít bắt phía sau dễ dàng tháo lắp di chuyển. Những chiếc đèn ống dài thường được trang bị màng bảo vệ giúp chống chói và phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và đèn ống dạng dài là loại gọn nhẹ và có thể di chuyển tiện lợi nhất.

    VỀ CÔNG SUẤT SỬ DỤNG ĐÈN SƯỞI VÀ GIÁ THÀNH.

    Các mẫu đèn sưởi âm trần thường có giá đắt hơn khoảng 300 – 500 nghìn đồng so với mẫu bóng đèn tron và giá cả dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng.

    Công suất bóng đèn là tổng các bóng cộng lại bóng tròn với công suất mỗi bóng đèn là 275w. giá cả cũng có nhiều mức khác nhau, các loại bình dân giá từ 800K tới hơn 1 triệu và 1 số dòng cao cấp đến 3, 4 triệu đồng. Giá của các thương hiệu của Đức thường có mức giá cao hơn dòng trung quốc khoảng 200 - 400 nghìn đồng so với các thương hiệu liên doanh khác.

    - Thiết kế của đèn có quạt tản nhiệt sẽ có giá cao hơn, một số mẫu còn có điều khiển từ xa giá cũng hơn vài trăm nghìn. Một số mẫu có kiểu dáng đẹp mắt, cầu kỳ, có hoa văn để tăng độ thẩm mĩ cũng sẽ đắt hơn một chút.

    Lựa chọn kiểu dáng và công suất đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

    Bạn nên tham khảo các mẫu đèn sưởi và diện tích phòng tắm để chọn được mức công suất phù hợp. Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 nên dùng đèn 3 bóng ,diện tích phòng tắm bé hơn từ 2 – 4 m2 có thể dùng đèn sưởi loại 2 bóng, diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 trở lên nên dùng đèn 4 bóng. Nếu phòng tắm rộng, bạn có thể sử dụng thêm đèn để hiệu quả làm ấm được tốt hơn.

    Chọn đèn sưởi có công suất phù hợp sẽ mang đến hiệu suất cao, đồng thời tiết kiệm chi phí. Vì thế nếu một phòng tắm quá rộng bạn sử dụng một chiếc đèn công suất thấp trong thì bóng đèn sẽ phải làm việc nhiều mà khó đảm bảo đủ nhiệt cần thiết, dễ hỏng hóc thiết bị. Megabuy.vn chuyên cung cấp các sản phẩm đèn sưởi uy tín.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share