Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thangktpm, 14/1/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong bài viết này, chúng ta hãy cũng tìm hiểu về nguồn nước nhiễm thủy ngân- một trong những chất độc vô hình mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
    Thủy ngân là kim loại màu trắng bạc, được tìm thấy ở trong lớp vỏ trái đất. Ở nhiệt độ phòng, thủy ngân tồn tại ở dạng lỏng không mùi và có thể bay hơi từ từ vào không khí.
    Xem thêm >>> đá nâng ph

    Như chúng ta đã biết quá trình phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa cùng với sự bùng nổ dân số đã gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, đặc biệt là môi trường nước ngầm. Theo đó, tình trạng nguồn nước bị nhiễm kim loại đang trở nên đáng báo động.

    Chúng ta không thể phát hiện nguồn nước bị nhiễm thủy ngân bằng mắt thường.
    Do thế nên lấy mẫu nước đó để đến phòng thí nghiệm kiểm tra. Nếu như hàmlượng thủy ngân dưới 0,001mg/l thì bạn có thể yên tâm sử dụng nước an toàn.
    Ngược lại, nếu vượt 0,001mg/l bạn cần có biện pháp loại bỏ thủy ngân ngay, tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
    Và hiện nay, phương pháp hiệu quả và tiện dụng nhất giúp loại bỏ thủy ngân là sử dụng dây chuyền lọc nước RO. Máy lọc nước RO ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược hiện đại, kích thước màng lọc siêu nhỏ ( Màng RO có kích thước lỗ lọc chỉ 0.0001 micron) giúp loại bỏ tạp chất, lắng cặn, vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng độchại… mang đến nguồn nước tinh khiết, sạch trong, an toàn với sức khỏe người dùng.


    Để được tư vấn chi tiết hơn khi chọn mua lắp đặt hệ thống xử lý nước, bạn vui lòng liên hệ với Pikom. Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xử lý nước sạch, pikom cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm lọc nước hiện đại, chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất, đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share