Máy bơm sâu thuận tiện ở hầu hết địa hình

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,271
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Viện hợp lý Thủy lợi vừa test thành tích 1 loại máy bơm nước dường như hút nước từ độ sâu gấp cha lần so sở hữu máy bơm thông thường. Máy bơm sâu ra đời đã khắc phục nhược điểm về địa hình của bộ phận dàn máy bơm bình thường. thành công của đề tài này đã bật mí mong muốn cho các chốn bị khô hạn, ngập úng, đặc biệt là nhiều địa phương thuộc miền núi có độ dốc cao.
    [​IMG]
    Đối với một nước nông nghiệp cũng như nước ta, câu hỏi thực hiện phần đa máy bơm cốc trọng tâm đặt ở ven sông, biển cấp nước chức vụ chế biến là cần thiết. bên cạnh đó, từ trước cho đến nay máy bơm nước của tất cả chỉ hút được nước từ chiều cao dưới 3 mét. Trái lại, mực nước có độ động dao khá cao theo mỗi mùa, nước dâng lên chặng 6-7m là tầm thường, có nơi lên cho 10-15m. Nếu cứ để nguyên chỗ đứng thì máy bơm sẽ bị ngập nước dẫn mang lại bong ra, hoặc nếu vận chuyển lên vị trí cao hơn nữa thì vô cùng khó. có những nơi bị khô quá hạn cần phải hút nước lên độ cao trên 5 mét hoặc bơm ra xa hàng trăm mét thì máy bơm Chịu "bó tay".

    khởi đầu từ đòi hỏi của ngành nông nghiệp, Viện có khoa học Thủy lợi đã nghiên cứu giúp, chế tác máy bơm sâu để khắc phục số nhược điểm của hệ thống máy bơm nước chung. Tiến sĩ Trần Văn Công được chuyển giao thống trị nhiệm vấn đề này.

    Bơm hút sâu gồm bắt đầu lý thuyết và cấu tạo giống máy bơm ly chổ chính giữa tầm thường tuy nhiên có khả năng tạo ra sức hút chân không cho phép trong phòng bơm. Theo Ts. Công, máy bơm sâu có thể hút được nước lên độ cao 8m (cao gần gấp 3 lần so có máy bơm thông thường) and nhờ có công dụng hút sâu đề xuất bơm không bị treo trõ and phòng hạn vào mùa cạn.

    TS Công nói: "Sử dụng bơm hút sâu sẽ bớt được các Ngân sách chi tiêu đào đất hạ thấp nền công xưởng bên triền con sông, nhất là có những nơi triền sông là vỉa đá. bình thường Ngân sách chi tiêu đào đất hạ thấp nền cao hơn các so có tiền cài máy bơm". Bơm hút sâu tất cả trục ngắn dễ lắp ráp, dễ thực hiện and sửa chữa trị. cánh quạt gió ở trên cao không bị kẹt cánh vày bồi lắng phù sa. Qua test mấy tháng vừa qua cho thấy lưu lượng nước and hiệu suất của sản phẩm bơm hút sâu cao hơn so có bơm tầm thường cộng công suất.

    hiện thời, Viện có khoa học Thủy lợi đã thêm vào được các loại máy bơm hút sâu như máy bơm HS 350-75 gồm lưu lượng nước 850-1300m3/h, HS 300-45 bao gồm lưu lượng nước 800-1000m3/h, HS 250-33 gồm lưu lượng nước 450-800m3/h…

    có một không hai, những cái máy bơm sâu của Viện chắc là bơm xa hàng trăm mét mang độ dốc thoai thoải. một số loại máy bơm này chắc là sử dụng phục vụ bơm nước cho các đầm nuôi tôm trên mèo ở miền Trung là khôn xiết thuận tiện. TS. Công đến biết: "Từ đầm nuôi tôm ra bãi biển là vô cùng xa (khoảng 150-200m) and có tính dốc thoai thoải, dàn máy khác chưa bơm được nước từ biển lớn vào tuy thế máy của mình bán được điều này. Ngoài ra, trong cục diện chưa gồm điện ở cụm đầm nuôi tôm miền Trung cũng như bây giờ, hệ thống máy bơm khác thiết yếu chạy được thì máy của tôi chạy được bằng dầu".

    các phụ tùng bên dưới nước của dòng sản phẩm bơm nước sâu được phân phối bởi inox cần khắc phục được sự làm mòn của nước mặn. Ngân sách máy giá giảm hơn, chỉ bằng 1/3 so sở hữu máy bơm chìm nhập ngoại (máy của nước ngoại trừ 500 triệu, Ngoài ra đó máy bơm sâu giá 200 triệu). Hiện tai, TS Công and cụm bạn làm cùng đang bắt tay vào bào chế máy bơm theo 1-1 đặt hàng của bộ buôn bán để phục vụ sự cần dùng nuôi tôm trên mèo ở miền trung.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy nén khí piston swan
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site đại lý bán máy nén khí : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share